Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/2: Arsenal khao khát kẻ bị Liverpool bỏ rơi

Thứ bảy, 08/02/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal tính đón người thừa của Liverpool, Vidal có thể tới Inter vì Sanchez, Ronaldo nhận trái đắng từ chủ tịch Bayern... Là những tin chuyển nhượng chính tối 8/2.

Arsenal tính chiêu mộ người thừa của Liverpool

Trong nỗ lực xây dựng 1 bộ khung mới tại Arsenal, Mikel Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng tại Liverpool là Adam Lallana.

Trái với phong độ bùng nổ của các đồng đội, Lallana đang là nốt trầm tại sân Anfield. Trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Anh không còn chỗ đứng trong đội hình của Jurgen Klopp.

Nắm bắt được điều này, Arsenal mong muốn có thể đưa cựu ngôi sao Southampton về Emirates trong mùa hè tới. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ đem đến sự tích cực cho cả Arsenal và Lallana.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 8/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng MU, chuyển nhương Barca

Chủ tịch của Bayern Munich từ chối mua Ronaldo

Mới đây, chủ tịch của CLB Bayern Munich là ông Herbert Hainer đã lên tiếng tuyên bố đội bóng của mình không cần Ronaldo. Lý do được vị chủ tịch này đưa ra đó là Ronaldo đã quá già.

Nguyên do của phát biểu này đó là nghi vấn được báo giới thổi bùng lên về việc liệu Ronaldo sẽ chọn bến đỗ tiếp theo là Bayern Munich?

Chẳng là, trong dịp sinh nhật vừa qua (5/2), vợ của CR7 là Geogrina đã tặng quà sinh nhật cho anh là 1 chiếc siêu xe. Điều đáng nói, chiếc xe này được đăng ký lần cuối ở quận Pfaffenhofen, vùng Thượng Bavaria.

Huyền thoại 1 thời khuyên Barca đón Neymar thay Messi

Rivaldo - huyền thoại 1 thời đã đưa ra lời khuyên về việc Barca nên đưa Neymar trở lại Nou Camp. Cả Neymar và Messi đều đang gặp những vấn đề riêng tại CLB chủ quản. Cùng với việc Messi đã luống tuổi, việc chuẩn bị phương án thay thế anh là điều đương nhiên.

Theo Rivaldo, không ai thích hợp hơn ngoài tiền đạo đồng hương với ông - Neymar.

Vidal có thể tới Inter vì Sanchez?

Mới đây, huyền thoại của Inter Milan trong thập niên 90 Zamorano đã lên tiếng về việc Arturo Vidal sẽ cập bến Inter Milan vào mùa hè 2020. Nguyên nhân được cựu tiền đạo người Chile tiết lộ là do người đồng đội của Vidal tại ĐTQG - Alexis Sanchez.

Thực ra Vidal đã được Inter liên hệ từ trước khi Conte tiếp quản đội bóng, 2 người từng có quãng thời gian hợp tác rất thành công tại Juventus. Tới Inter tái hợp thầy cũ và người đồng đội thân thiết là viễn cảnh hoàn toàn có thể tượng tượng được trong mùa hè này của Arturo Vidal.

>> Thực hư về vòng đấu khác lạ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' cùa các đội bóng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 8/2 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng MU chuyển nhương Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo