Quảng cáo

Thực hư về vòng đấu khác lạ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 08/02/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh, có 1 vòng đấu kéo dài đến 2 tuần, qua 2 thứ Bảy, 2 Chủ nhật mới kết thúc.

Ngoại hạng Anh được coi là giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới. Không chỉ bởi đây là nơi quy tụ các ngôi sao hàng đầu, mà còn bởi cách mà giải đấu này "phục vụ" khán giả. Việc thi đấu xuyên kỳ nghỉ đông và các dịp cuối năm như Boxing day đã là một nét đặc trưng tại Premier League. Mới đây, giải đấu này tiếp tục mang đến cho khán giả thêm 1 sự mới mẻ nữa.

Cụ thể, Ngoại hạng Anh sẽ lần đầu tiên trong lịch sử có 1 vòng đấu kéo dài đến tận 2 tuần. Đó là vòng đấu thứ 26 diễn ra vào ngày 8/2/2020.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Chelsea vs MU, MU, Man Utd, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh thay đổi lịch

Ở vòng đấu này, trận mở màn giữa Everton vs Crystal Palace sẽ bắt đầu vào tối thứ Bảy 8/2, loạt trận tiếp theo gồm 3 trận đấu khác sẽ thi đấu vào tối Chủ nhật 9/2. Điều đặc biệt nằm ở đây, sau 4 trận đấu này, 6 trận còn lại của vòng 26 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp diễn vào thứ 7 tuần sau, tức 15/2. Trận đấu kết thúc vòng chính là cuộc đối đầu "đinh" giữa Chelsea vs MU. Trận đấu này đá vào... rạng sáng thứ Ba 18/2.

Về ngày, vòng 26 chỉ diễn ra từ 8 đến 18/2. Nhưng về lịch thi đấu, phải mất đến 2 lần cuối tuần (tương đương 2 tuần thi đấu của giải Ngoại hạng) mới có thể kết thúc. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chưa bao giờ có vòng đấu nào ngắt quãng 4 trận trong tuần thứ nhất, rồi tiếp diễn 6 trận còn lại trong tuần đấu thứ hai như vậy.

Nguyên do của sự thay đổi này sẽ được tìm hiểu và hé lộ ngay khi có thêm thông tin mới nhất.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Chelsea vs MU MU Man Utd lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh thay đổi lịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT