Quảng cáo

Conte nói gì trong ngày Inter hạ Milan, vượt mặt Juventus?

Thứ hai, 10/02/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc đưa Inter Milan trở lại đỉnh bảng xếp hạng Serie A bằng màn ngược dòng ngoạn mục trước Milan, Conte nói gì về kết quả này?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp trong trận derby Milan

Inter Milan đã có 1 trận đấu "10 điểm". Đó là tất cả những gì ngắn nhưng đầy đủ nhất để nói về màn trình diễn của đoàn quân Inter Milan trong trận derby cùng thành phố với AC Milan. Sau trận, HLV Conte tỏ ra rất hài lòng với màn ngược dòng trước hàng xóm Milan. Đồng thời với chiến thắng này, Inter đã chính thức tái chiếm ngôi đầu từ tay Juventus.

"Inter đã cho thấy sức mạnh và sự can đảm. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1, thậm chí đội bóng đã có nguy cơ vỡ trận. Mặc dù vậy, chúng tôi đã trở lại đúng lúc. Đêm nay là một đêm đặc biệt.

Ngoài kết quả, tôi hài lòng với cách vận hành của toàn đội. Các cầu thủ đã giữ cự li hợp lý, cầm cự tốt sau những pha tấn công của đối thủ. Để rồi sau đó tung ra những cú phản đòn mạnh mẽ. Cách các chàng trai thể hiện cho thấy họ đã sẵn sàng cho '1 việc quan trọng' " - Conte tự hào sau màn trình diễn của các học trò. Ông cũng bóng gió cho mục tiêu chinh phục chiếc Scudetto đầu tiên sau 1 thập kỉ.

Kết quả Inter Milan vs AC Milan, Inter Milan 4-2 AC Milan, kết quả derby Milan, Lukaku, cựu sao MU, Conte, HLV Inter, Juventus

Vòng đấu này là 1 khúc cua bản lề cho Serie A cũng như 2 đội bóng đang đua tranh căng thẳng cho chức vô địch. Ở trận đấu sớm, đội đầu bảng Juventus đã bất ngờ gục ngã tại thánh địa Marcantonio Bentegodi của Hellas Verona. Kết quả này là "điều kiện cần" để Inter Milan hoàn tất nốt "điều kiện đủ" trước Milan, và vươn lên ngôi đầu.

"Tôi luôn nói rằng điều quan trọng nhất với tôi thời điểm hiện tại là cống hiến cho Inter Milan. Chúng tôi là người nở nụ cười cuối cùng trong buổi tối nay, tôi hạnh phúc vì điều đó!" - HLV Conte kết lại bài phỏng vấn bằng những lời lẽ đầy sảng khoái và tự hào.

>> Lukaku nổ súng, Inter lội ngược dòng trước AC Milan

>> Juventus nhận trái đắng trong ngày Ronaldo làm, hàng thủ phá

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Inter Milan vs AC Milan Inter Milan 4-2 AC Milan kết quả derby Milan Lukaku cựu sao MU Conte HLV Inter Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT