Quảng cáo

Lukaku nổ súng, Inter lội ngược dòng ngoạn mục trước Milan

Thứ hai, 10/02/2020 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby giữa Inter Milan và AC Milan đã diễn ra theo một kịch bản mà không ai có thể ngờ tới.

Bị đánh giá yếu hơn, nhưng Milan mới là những người nhập cuộc tốt hơn so với Inter. Ngay ở phút thứ 9, Calhanoglu tung ra cú sút xa đẹp mắt đánh bại thủ môn Padelli nhưng đáng tiếc cho Milan là bóng lại đi trúng cột dọc bật ra.

Sau hơn 10 phút đầu tiên, Inter mới có những pha gây sóng gió lên khung thành của thủ môn Donnarumma. Sự trỗi dậy của đội chủ nhà đã giúp cho trận đấu trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn.

Kết quả Inter vs Milan, Kết quả bóng đá ý, inter đấu với milan, Inter Milan vs AC Milan

Đến phút 40, Ibrahimovic cho thấy phẩm chất của một ngôi sao khi bật cao đánh đầu dọn cỗ tạo điều kiện cho Rebic dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Milan. Và ngay phút cuối của hiệp 1, chính tiền đạo người Thụy Điển lập công giúp đội khách dẫn trước tới 2-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận thay đổi hoàn toàn khi Inter bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Kết quả là đội bóng của HLV Conte có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 51 và 53 lần lượt do công của Brozovic và Vecino.

Bàn thắng gỡ hòa giúp cho Inter thi đấu hưng phấn hơn. Trong một tình huống lên tham gia tấn công ở phút 70, trung vệ De Vrij đánh đầu hiểm hóc giúp đội chủ nhà lần đầu tiên vượt lên dẫn trước.

Kết quả Inter vs Milan, Kết quả bóng đá ý, inter đấu với milan, Inter Milan vs AC Milan

Bị dẫn bàn, Milan buộc phải đẩy cao đội hình lên tấn công. Không những không thể gỡ hòa, đội khách còn bị Lukaku trừng phạt với pha đánh đầu cận thành ngay ở phút cuối của trận đấu. Chung cuộc, Inter đánh bại Milan với tỷ số 4-2.

Ngược dòng ngoạn mục, Inter đã san bằng khoảng cách với đội đầu bảng Juventus khi cả hai đội đều có cùng 54 điểm. Ngược lại, trận thua này khiến cho Milan vẫn xếp ở vị trí thứ 8 với 32 điểm.

Đội hình xuất phát Inter Milan vs AC Milan

- Inter Milan (3-5-2): Padelli; Godin, De Vrij, Skriniar; Candreva, Barella, Brozovic, Vecino, Young; Sanchez, Lukaku

- AC Milan (4-4-1-1): Donnarumma; Conti, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Castillejo, Kessie, Bennacer, Rebic; Calhanoglu; Ibrahimovic

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Inter vào lưới AC Milan

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Inter vs Milan Kết quả bóng đá ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo