Quảng cáo

Ramos nhận chửi bới kèm vật thể lạ trong ngày Real đại thắng

Thứ hai, 10/02/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos đã phải chịu nhiều chỉ trích, thậm chí bị ném cả 1 chiếc bật lửa về mình sau hành động xấu xí với 1 cầu thủ Osasuna.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo vào lưới Real

Trong ngày chạm mốc trận đấu thứ 440 cho Real Madrid, Ramos đã tự thưởng cho mình 1 pha lập công vào lưới Osasuna. Tuy nhiên không chỉ có kỷ lục và bàn thắng, thủ quân của Real còn phải nhận những lời chỉ trích gay gắt, thậm chí là 1 chiếc bật lửa đã được ném về phía anh, sau hành động xấu xí trước đó.

Sergio Ramos chính là người lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho Real Madrid, trong trận thắng 4-1 của đội bóng này. Ngay sau đó, hậu vệ 33 tuổi đã chạy ra cột góc để ăn mừng. Đáp lại anh là 1 chiếc bật lửa trên khán đài được ném xuống, cùng những câu chửi bới nặng nề: "Ramos, đồ con hoang", "Ramos, đi chết đi".

Ramos, sao real, kết quả osasuna vs real madrid, osasuna vs real madrid, ramos phạm lỗi, ramos thẻ đỏ

Những hành động và lời nói xúc phạm nặng nề này không phải bởi hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi bàn vào lưới Osasuna, mà là bởi hành động thô bạo trước đó của cầu thủ này. Trong một tình huống tranh chấp trước đó, Ramos đã pha xoạc bóng đạp thẳng vào cổ chân của Ruben Garcia bên phía Osasuna. Hành động này đã khiến các CĐV tại sân El Sadar phẩn nộ. Và sự tức giận càng được thổi bùng lên khi không có chiếc thẻ nào cho thủ quân của Real Madrid.

Ramos, sao real, kết quả osasuna vs real madrid, osasuna vs real madrid, ramos phạm lỗi, ramos thẻ đỏ

Bỏ qua pha bóng xấu chơi (vốn đã là phong cách của Ramos), thì đây là 1 trận cầu hoàn hảo của hậu vệ người Tây Ban Nha. Với trận ra sân thứ 440, Ramos đã vượt qua huyền thoại Fernando Hierro để góp mặt trong top 5 ngôi sao khoác áo Real Madrid nhiều nhất. Bàn thắng ghi được vào lưới Osasuna cũng đã là bàn thắng thứ 6 của anh trên mọi đấu trường, một con số ấn tượng với 1 hậu vệ.

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos sao real kết quả osasuna vs real madrid osasuna vs real madrid ramos phạm lỗi ramos thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT