Quảng cáo

Inter Milan chiến thắng tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch

Thứ hai, 10/02/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Inter lội ngược dòng đầy kịch tính trước AC Milan tại vòng 23 Serie A qua đó cân bằng điểm số với Juventus trên bảng xếp hạng.

Trong bối cảnh Juventus đã phải nhận thất bại trước Hellas Verona, Inter Milan hiểu rằng một chiến thắng trước đại kình định cùng thành phố AC Milan sẽ giúp họ bắt kịp Lão bà trong cuộc đua vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Dù nhập cuộc với quyết tâm rất cao và chủ động trước AC Milan, tuy nhiên đoàn quân của Conte lại bị dẫn trước tới 2 bàn khi hiệp 1 kết thúc bởi 2 pha lập công của Rebic và cựu tiền đạo Ibrahimovic. Điểm sáng nhất bên phía nửa đỏ thành Milan chính là lão tướng Ibra khi anh đóng góp 1 kiến tạo và trực tiếp ghi 1 bàn thắng qua đó giúp Rossoneri tạo lợi thế lớn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Inter, Inter vs AC, Lukaku, Ibrahimovic, Inter Milan

Nhưng với khát khao và mục tiêu rõ ràng hơn, Inter Milan trở lại đầy mạnh mẽ trong hiệp 2. Họ dồn ép đối thủ với những đợt lên bóng và những bài tấn công vô cùng đa dạng. Làm chủ gần như toàn bộ hiệp 2, với lối đá pressing tốt, Inter đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Brozovic và Vecino lần lượt vào phút 51 và 53 để cân bằng tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, nửa xanh thành Milan có lần đầu vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu cực mạnh của trung vệ Stefan De Vrij. Và trận đấu đã được định đoạt khi tiền đạo chủ lực Lukaku lập công ở những phút bù giờ cuối cùng, ấn định chiến thắng 4-2 dành cho Inter Milan trước AC Milan.

Inter, Inter vs AC, Lukaku, Ibrahimovic, Inter Milan

Giành chiến thắng đầy thuyết phục trong trận derby Milano, Inter Milan đã chính thức cân bằng cách biệt điểm số với Juventus trên bảng xếp hạng và tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng Serie A nhờ hơn về chỉ số phụ.

Inter, Inter vs AC, Lukaku, Ibrahimovic, Inter Milan

Đây là một liều thuốc tinh thần rất lớn đối với Nerazzurri, trong bối cảnh họ sẽ phải đối đầu với 2 đội bóng đang cạnh tranh cho Scudetto là Lazio và đặc biệt là cuộc đụng độ trực tiếp với Juventus trong những vòng đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Inter vs AC Lukaku Ibrahimovic Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT