Quảng cáo

Ibrahimovic từng dùng tiền chế giễu những pha đỡ bóng của Lukaku

Thứ ba, 11/02/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận derby Milan, Ibrahimovic tiếp tục dùng những lời lẽ công kích hướng tới đối thủ, lần này cụ thể là người đồng đội cũ tại MU - Romelu Lukaku.

VIDEO: Conte trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của Inter

Trận derby Milan đã khép lại với nhiều cảm xúc cho khán giả và đặc biệt là niềm vui cho đội thắng trận Inter Milan. Sau trận đấu, những người nổi bật nhất của 2 đội đều đã lên tiếng nói về trận đấu, về đối thủ. Sau khi Ibrahimovic mở màn bằng những lời phát biểu khiêu khích hướng về phía Inter Milan, Lukaku cũng đã bóng gió đáp trả người đồng đội cũ. Và rồi, Ibrahimovic lại tiếp tục lên tiếng...

"Để tôi nói điều này về Lukaku. Thời còn ở Manchester, tôi đã đặt cược 50 bảng cho mỗi pha chạm bóng 'bước một' của Lukaku. Đừng mong chờ những pha chạm bóng tốt của cậu ấy, tuy nhiên cũng phải nói rằng cậu ấy là 1 tiền đạo thực sự mạnh mẽ" - Ibrahimovic chia sẻ rằng người đồng đội cũ luôn có những pha chạm bóng rất dở.

kết quả Inter Milan vs AC Milan, cựu sao MU, Lukaku, Ibrahimovic, Inter Milan 4-2 AC Milan

Cũng theo những gì Ibra tiếp tục chia sẻ, tiền đạo người Bỉ chỉ hỏi lại: "Tôi sẽ được gì nếu tham gia trò này?"

"Tuy vậy, cậu ấy không bao giờ chấp nhận đánh cược. Lukaku có sự khao khát điên rồ, cậu ấy muốn chứng tỏ bản thân với thế giới và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có được sự thành công ở Inter" - Ibrahimovic bất ngờ dành những lời có cánh cho 'đối tác' 1 thời, sau những lời chế giễu trêu chọc.

kết quả Inter Milan vs AC Milan, cựu sao MU, Lukaku, Ibrahimovic, Inter Milan 4-2 AC Milan

Ibrahimovic đã đúng. Lukaku đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo sọc xanh đen. Có vẻ như trò thách đố năm xưa giờ sẽ không thể đem ra cá cược được nữa. Trong trận đấu vừa qua, cả 2 cựu tiền đạo của MU đều có những bàn thắng cho đội bóng hiện tại của mình. Tuy nhiên, chỉ có "gã vụng về năm xưa" là người được nở nụ cười chiến thắng cuối cùng.

>> Conte nói gì trong ngày Inter hạ Milan, vượt mặt Juventus

>> Làm màu tại Inter Milan, Ashley Young nhận chỉ trích dữ dội

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Inter Milan vs AC Milan cựu sao MU Lukaku Ibrahimovic Inter Milan 4-2 AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT