Quảng cáo

Làm màu tại Inter Milan, Ashley Young nhận chỉ trích dữ dội

Thứ năm, 06/02/2020 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao MU - Ashley Young mới đây đã có hành động khiến nhiều CĐV cảm thấy quá 'màu mè' tại đội bóng mới, điều này đã khiến anh nhận về nhiều lời chỉ trích.

Ashley Young đang có 1 cuộc sống mới khá tốt đẹp trên đất Italia. Dù đã tìm được niềm vui trên sân cỏ, nhưng có lẽ hậu vệ 34 vẫn chưa quen được cuộc sống thường nhật tại nơi đất khách. Đó là lý do khiến Young mới đây đã phải bỏ tiền để đưa thợ cắt tóc "ruột" của mình bay sang Ý chỉ để cắt tóc cho anh. Hành động này đã khiến Young nhận về khá nhiều lời chỉ trích.

Tất cả bắt nguồn từ bài đăng trên instagram của Daniel Jonhson - thợ cắt tóc quen thuộc của Ashley Young tại Anh. Anh chàng này đã đăng tấm ảnh selfie cùng cựu hậu vệ MU, sao khi vượt hàng nghìn cây số sang Ý chỉ để... cạo cái đầu trọc cho vị khách hàng thân thiết.

cựu sao MU, Young, Ashley Young, Beckham, Inter Milan, MU, Man Utd, Ashley Young cắt tóc

Sau khi Johnson đăng tải hình ảnh kể trên, rất nhiều bình luận châm chọc đã được gửi tới anh này cùng Young.

"Quả đầu trọc này khó cạo quá nhỉ mà phải bay từ Anh sang Ý để làm vậy?" - một CĐV bình luận châm biếm.

"Ê Jonhson, nói thật đi, cậu lấy bao tiền cho cái đầu trọc này vậy?" - Thêm 1 tài khoản khác trêu chọc.

Dù vậy, có thể thấy đây thực sự là một việc bị thổi phồng thái quá. Bởi với giới cầu thủ, việc đi máy bay đi cắt tóc hoặc đưa 1 thợ cắt tóc bay từ A tới B để làm việc là điều quá đỗi bình thường.

cựu sao MU, Young, Ashley Young, Beckham, Inter Milan, MU, Man Utd, Ashley Young cắt tóc

Còn nhớ giai đoạn trước, một ngôi sao người Anh nổi tiếng là David Beckham cũng thường xuyên đưa thợ cắt tóc từ Manchester tới Madrid để tỉa tót cho mình. Hay như chính thời điểm hiện tại, nhiều ngôi sao người Anh khác (ngoài Ashley Young) đều rất "mất công" cho diện mạo của mình như vậy.

cựu sao MU, Young, Ashley Young, Beckham, Inter Milan, MU, Man Utd, Ashley Young cắt tóc

Sao trẻ Jadon Sancho có lần còn bay tới tận Dubai chỉ để cắt tóc. Một cái tên người Anh khác đang thi đấu tại Đức như Sancho là Ampadu cũng hành động tương tự. Ngôi sao được Chelsea cho Leipzig mượn cũng có lần bay thẳng từ Đức về London tút tát đầu tóc. Điều này khiến anh bị chỉ trích nhiều hơn cả Young bởi ngay sau đó Leipzig bại trận trước Frankfurt.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao MU Young Ashley Young Beckham Inter Milan MU Man Utd Ashley Young cắt tóc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo