Quảng cáo

Zidane góp lời giữa 'tâm bão Messi - Abidal'

Thứ năm, 06/02/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước vụ bê bối của đội bóng kình địch Barelona, HLV trưởng của Real Madrid - Zidane đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

VIDEO: Đường đến cúp Nhà vua của Real Madrid

Ngày hôm qua, giới truyền thông Tây Ban Nha nói riêng và thế giới nói chung đã xôn xao về vụ việc Messi "bật" Giám đốc thể thao Eric Abidal. Không đứng ngoài vụ việc này, HLV trưởng của Real Madrid cũng đưa ra những ý kiến riêng của mình.

"Tôi thường không dành thời gian suy nghĩ về chuyện riêng của đội bóng khác, nhưng những gì tôi có thể nói với các bạn về các cầu thủ, đó là dù thế nào thì họ và đội bóng của họ vẫn phải cùng nhau thi đấu đến hết mùa giải. Họ có thể tỏ ra bất cần ngoài sân cỏ, nhưng trong sân, họ phải cống hiến hết mình" - HLV Zidane chia sẻ.

zidane, HLV Real Madrid, Messi, Messi - Abidal, Messi và Abidal, Barca, Siêu kinh điển, siêu kinh điển đá ngày nào, el clasico

Câu trả lời của HLV người Pháp có phần ẩn ý và khó hiểu, bởi đây là 1 câu hỏi bất ngờ mà phóng viên đưa ra trong 1 buổi phỏng vấn của Real Madrid. Trong khi đó, giống như đã trình bày, Zidane không hào hứng gì với việc nói về chuyện của đối thủ.

"Chúng tôi sẽ không tận dụng những điểm yếu kiểu như thế này của đối thủ, không bao giờ là như vậy. Hơn nữa, Barca chẳng có điểm yếu nào cả. Họ vẫn sẽ là 1 đối thủ khó chịu trong cuộc đua vô địch tại La Liga từ giờ đến cuối mùa giải" - HLV Zidane nói thêm.

Hiện tại, Real Madrid đang xếp trên Barca tại giải quốc nội với 3 điểm nhiều hơn. Ngày 2/3 tới, 2 đội bóng hay nhất Tây Ban Nha sẽ đá trận lượt về El Clasico tại Bernabeu. Trận đấu này sẽ là khúc cua bản lề cho chặng đua vô địch tại La Liga mùa giải năm nay. Thầy trò Zidane đã hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, lượt về trên sân nhà sẽ là cơ hội để họ hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane HLV Real Madrid Messi Messi - Abidal Messi và Abidal Barca Siêu kinh điển siêu kinh điển đá ngày nào el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo