Quảng cáo

Messi đáp trả Abidal: "Muốn chỉ trích ai thì hãy nói thẳng ra"

Thứ tư, 05/02/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã phản ứng dữ dội sau khi Giám đốc thể thao, Abidal đổ lỗi cho các cầu thủ Barca trong vụ HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

Eric Abidal, đồng đội cũ của Messi và hiện đang là giám đốc thể thao tại Barcelona, ​​cho rằng các cầu thủ không hài lòng và không làm việc chăm chỉ dưới thời HLV Ernesto Valverde trước đây, người đã được thay thế bởi HLV Quique Setien.

Messi, Barca, Barcelona, Abidal, Bóng đá Tây Ban Nha, Messi Barca, Messi Abidal

"Rất nhiều cầu thủ Barca không hài lòng và không làm việc nhiều và cũng có vấn đề với giao tiếp nội bộ", Abidal nói trên tờ Sport.

"Mối quan hệ giữa huấn luyện viên và phòng thay đồ luôn tốt, nhưng có những điều mà với tư cách là một cựu cầu thủ tôi có thể cảm nhận được. Tôi đã nói với câu lạc bộ những gì tôi nghĩ và chúng tôi phải đưa ra quyết định".

Ngay lập tức, lời chỉ trích của cựu hậu vệ người Pháp đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía Messi. Tiền đạo người Argentina đã phản ứng bằng cách đăng một bức ảnh cuộc phỏng vấn của Abidal lên Instagram kèm theo nội dung:

Messi, Barca, Barcelona, Abidal, Bóng đá Tây Ban Nha, Messi Barca, Messi Abidal

"Thành thật tôi không thích làm điều này nhưng tôi nghĩ rằng mọi người phải có trách nhiệm với công việc của mình và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

Các cầu thủ chịu trách nhiệm những gì xảy ra trên sân, và chúng tôi là người đầu tiên nhận ra khi không tốt. Những người trong ban giám đốc thể thao cũng nên nhận trách nhiệm của mình và đặc biệt là các quyết định mà họ đưa ra.

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng khi muốn chỉ trích ai, họ nên đưa ra cái tên cụ thể bởi vì nếu không, tất cả danh tiếng của chúng tôi đều bị tổn hại và những từ như vậy sẽ làm suy đoán về những điều không đúng sự thật".

Abidal và Messi chơi cùng nhau tại Barcelona từ năm 2007 đến 2013. Sau đó, hậu vệ người Pháp trở lại câu lạc bộ xứ Catalan để trở thành giám đốc thể thao vào tháng 6 năm 2018.

Barcelona hiện đang kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau chiến thắng 2-1 trước Levante vào cuối tuần qua.

VIDEO: Con trai Messi ghi bàn cho đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barcelona Abidal Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT