Quảng cáo

Man City lục đục: Học trò yêu cầu Pep ngừng giáo huấn

Thứ ba, 04/02/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã giam các cầu thủ Man City trong phòng thay đồ để nghe ông phân tích sau thất bại trước Tottenham, nhưng một ngôi sao đã chống lại.

VIDEO: Buổi luyện tập kỳ quái của Man City

Theo báo chí Anh, ngay sau trận thua Tottenham rạng sáng 3/2 trên sân khách ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã “nhốt” toàn đội Man City đến 50 phút trong phòng thay đồ. Khi được kênh Sky Sports hỏi về lý do, ông Guardiola cho biết: "Hoàn toàn không có chuyện tôi chỉ trích các cầu thủ. Họ đã thi đấu rất tốt"

Tuy nhiên trang Daily Mail tiết lộ ông Guardiola không dự cuộc họp báo sau trận đấu đúng thời gian quy định và phải gần nửa đêm (giờ Anh) mới trả lời báo chí sau khi cùng toàn đội Man City ra về. Trang báo của Anh cho rằng có vẻ như buổi diễn thuyết của Pep sẽ dài hơn nếu như một số ngôi sao của Man City không đề nghị ông thầy người Tây Ban Nha dừng phát ngôn.

Pep Guardiola, Man City, Tottenham, man city lục đục, ngoại hạng anh

Theo thông tin của Sportsmail, chính bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bị các học trò căn vặn về sai lầm của ông khi xoay tua quá nhiều. Từ đầu mùa giải đến giờ, Man City chưa hề giữ nguyên đội hình xuất phát một lần nào. Ông cũng đổi luôn sơ đồ chiến thuật, kể từ khi trợ lý Mikel Arteta ra đi hồi tháng 12 năm ngoái. Chính vì thế, một số trụ cột của Man xanh đã bày tỏ sự lo ngại với ông thầy vì những thay đổi liên tục này.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Pep luôn nhận được sự tôn trọng gần như tuyệt đối tại Man City, do đó việc “buổi nói chuyện” bị đòi hỏi dừng lại là điều phải suy nghĩ với chính HLV 49 tuổi. Mùa trước, Man City cũng từng có những tranh cãi nội bộ nảy lửa sau thất bại 1-2 trên sân Newcastle hồi tháng Giêng 2019 khiến họ kém Liverpool 5 điểm. Sau đó, Man City thắng 14 trận còn lại của mùa giải để bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Lần này, cuộc tranh luận khó có thể thay đổi cục diện cuộc đua vô địch vì khoảng cách quá lớn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Tottenham man city lục đục ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo