Quảng cáo

Mourinho 'tự biên tự diễn' buổi họp báo trận gặp Man City

Thứ bảy, 01/02/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận Tottenham vs Man City, HLV Jose Mourinho đã tự mình đưa ra các câu hỏi trong buổi họp báo trước khi phóng viên làm điều này.

Vòng 25 giải Ngoại Hạng Anh 2019/20 có trận đấu tâm điểm giữa Tottenham và Manchester City. Tại thời điểm đang cực kỳ quan trọng của mùa giải, bất cứ đội bóng nào thua cuộc cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu mà họ đang phấn đấu.

Bất chấp sự căng thẳng đó, Mourinho lại tỏ ra hài hước trong buổi họp báo trước cuộc tái ngộ với 'kỳ phùng địch thủ' Pep Guardiola. Thay vì đợi các phóng viên đưa ra các câu hỏi, Mourinho tự đặt vấn đề về ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông để tự trả lời.

VIDEO: Mourinho 'tự biên tự diễn' buổi họp báo

HLV của Tottenham bắt đầu: "Câu hỏi đầu tiên: Ông có trông đợi bất kỳ cầu thủ nào ở cuối phiên chợ không? Câu trả lời đầu tiên: Không. Chúng ta cùng đến với câu hỏi thứ hai! Câu hỏi thứ hai: Ông có vui vẻ với công tác chuyển nhượng? Tôi có chứ. Câu hỏi thứ ba: Ông có muốn một tiền đạo không?"

Mourinho đã dừng lại ở câu trả lời thứ 3 mà không tự trả lời. Cuộc họp báo sau đó diễn ra bình thường với câu hỏi của các phóng viên.

kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Tottenham của Mourinho đã chia tay Eriksen và Rose, đồng thời chào đón Bergwijn và Gedson Fernandes. Bất chấp chấn thương của Harry Kane. Spurs vẫn không đem về một trung phong cắm.

Tottenham vs Man City, Jose Mourinho, Tottenham đấu với Man City, Tottenham, Man City, mourinho họp báo

Ở trận đấu sắp tới, HLV Mourinho gặp khó khăn trong việc dàn xếp chiến thuật khi chỉ có mỗi Son Heung-min chơi đơn độc ở trên hàng công. Phía bên kia chiến tuyến, trận thua trước Man United đã khiến Man City đánh mất chuỗi 5 trận bất bại của mình. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm tại mùa giải năm nay, nhưng khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool đang quá mạnh mẽ với 19 điểm cách biệt.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Man City Jose Mourinho Tottenham Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT