Quảng cáo

Mourinho sẽ đút túi bao nhiêu nếu đưa Tottenham dự cúp C1 mùa tới?

Thứ ba, 28/01/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang cách nhóm dự C1 khoảng cách 8 điểm, tuy nhiên nếu Gà trống vươn lên chen chân vào top 4, Mourinho sẽ nhận được 1 khoản thưởng hậu hĩnh.

Cập bến Tottenham trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Mourinho được kì vọng sẽ đưa đội bóng này tới những thành công mới. Với sức mạnh hủy diệt của Liverpool thời điểm hiện tại, có thể nói cơ hội để 1 Gà trống thiếu ổn định đua tranh ngôi vô địch là khó. Tuy nhiên việc dẫn dắt đội bóng giành vé dự C1 là 1 điều kiện bắt buộc. Mới đây, Tottenham đã hé lộ số tiền thưởng dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha nếu ông giúp đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí trong nhóm dự Champions League.

Việc nhà Á quân Champions League mùa trước trao thưởng cho thành tích dự Champions League mùa này nghe có vẻ kì lạ, nhưng với tình hình hiện tại của Tottenham, họ thực sự phải nỗ lực nhiều mới có thể mơ tới tấm vé đi châu Âu. Đặc biệt với vị trí khá xa top 4 hiện tại.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Với 31 điểm, thầy trò Mourinho đang kém nhóm dự cúp C1 8 điểm. Với sự mạnh mẽ tuyệt đối của Liverpool, phong độ tốt của Man City, sự vươn lên của những Leicester, Chelsea thậm chí MU, việc Tottenham chen chân vào top 4 giờ đây khó ngang việc... họ vào chung kết C1 mùa trước. Đó là lý do BLĐ Tottenham công khai treo thưởng cho Mourinho.

Mourinho, Tottenham, cúp C1, Champions League, cựu HLV MU, Harry Kane

Cụ thể, nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa Tottenham dự Champions League mùa tới, ông sẽ được thưởng 2 triệu bảng tiền mặt. Nên nhớ 1 mùa Mourinho cũng chỉ được nhận mức lương 15 triệu bảng.

Đang trong giai đoạn "dầu sôi lửa bỏng", Tottenham lại mất đi đội trưởng, cũng là chân sút quan trọng nhất - Harry Kane. Quãng thời gian trước mắt của Mourinho là cực kì khó khăn.

Ở kì CNMĐ năm nay, Mourinho đã có cho mình bản hợp đồng đầu tiên. Đó là tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha Gedson Fernandes. Đây được coi như sự thay thế cho Eriksen sắp rời đội bóng. Với sự thiếu vắng dài hạn của Kane, có lẽ Mourinho sẽ còn hướng tới 1 vài chân sút nữa ngay trong kì chuyển nhượng này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham cúp C1 Champions League cựu HLV MU Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo