Quảng cáo

Cầu thủ Tottenham bắt đầu 'ghét' Mourinho

Thứ tư, 22/01/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều trụ cột Tottenham tin rằng đội nhà suy yếu dưới sự chỉ đạo của Mourinho, họ cho rằng lối chơi bóng dài mà Mourinho áp dụng khiến Tottenham thụt lùi.

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Sau khi tới Tottenham một thời gian ngắn, Jose Mourinho đang bắt đầu có những bất đồng với các học trò. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, gần đây HLV người Bồ Đào Nha đã có màn tranh cãi nảy lửa trên sân tập với Danny Rose.

Lý do bắt đầu từ việc hậu vệ 29 tuổi yêu cầu HLV Mourinho giải thích vì sao không sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Watford vừa qua. “Người đặc biệt” cho rằng cầu thủ này chưa ổn sau khi dính chấn thương lưng, trong khi Danny Rose lại giải thích anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo The Sun, không chỉ Danny Rose mà những cầu thủ Tottenham từng chào đón Mourinho nhờ bảng thành tích hoành tráng, nay tỏ ra chán nản với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ sau hai tháng làm việc cùng.

tottenham, ngoại hạng anh, mourinho

Những buổi tập của Mourinho được cho là thuộc 'trường phái cũ' khi chú trọng quá nhiều vào các bài bóng dài, ném biên hay tranh bóng - điều thường thấy ở những CLB thuộc hạng đấu thấp hơn tại Anh.

Không chỉ xích mích với Danny Rose, Jose Mourinho còn làm mất lòng bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele. Ông khẳng định tiền vệ này "lúc nào cũng chấn thương" sau khi cầu thủ này tập tễnh rời sân ở trận đấu với Southampton vào ngày 1/1. Một vài đồng đội cho rằng tâm lý của tiền vệ 23 tuổi đã bị tổn hại sau những phát ngôn của Mourinho.

HLV Mourinho có cái tôi rất lớn. Ông luôn sử dụng cá tính đặc biệt của mình để trấn áp các học trò tuân lệnh. Tuy nhiên, không phải lúc nào, phương pháp huấn luyện ấy cũng có hiệu quả. Thời Chelsea, ông được cho là bị nhóm “cừu đen” của CLB (Diego Costa, Fabregas, Hazard...) lật ghế. Tới thời dẫn dắt MU, chiến lược gia này cũng có không ít lần tranh cãi với Pogba trên sân tập.

>>> Mourinho 'méo mặt' vì Kane phải lên bàn mổ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham ngoại hạng anh mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo