Quảng cáo

Mourinho 'méo mặt' vì Kane phải lên bàn mổ

Thứ sáu, 10/01/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của tiền đạo chủ lực Tottenham đã có những diễn biến xấu, anh được chỉ định phải phẫu thuật và khả năng sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng.

Tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Tottenham và Southampton vào giữa tuần trước. Ngay sau đó tiền đạo người Anh đã phải rời khỏi sân. Ban đầu, Kane được cho là chỉ nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, những kết luận mới nhất của đội ngũ y tế của Tottenham lại cho thấy kết quả kém lạc quan hơn rất nhiều.

kane phau thuat

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ CLB Tottenham, Harry Kane được xác nhận là phải phẫu thuật và chỉ có thể tập luyện trở lại sớm nhất là vào tháng 4. Cụ thể, đội bóng nước Anh thông báo:

“Sau các nhiều lần đánh giá sát sao từ đội ngũ y tế trong tuần qua, chúng tôi có thể xác nhận rằng Kane sẽ phải phẫu thuật để nối lại một đường gân bị đứt ở gân kheo bên chân trái. Quyết định phẫu thuật này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thời gian hồi phục chấn thương của anh. kane được dự đoán sẽ có thể trở lại tập luyện vào tháng 4”.

kane phau thuat

Đây là một thông tin sẽ khiến những ai ủng hộ "Gà trống" không vui tẹo nào. Như vậy, dù có hồi phục đúng hạn, tiền đạo 26 tuổi cũng sẽ vắng mặt ít nhất là 3 tháng. Tầm quan trọng của tuyển thủ Anh tại Spurs là không phải bàn cãi. Do đó, sự thiếu vắng này sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của HLV Jose Mourinho và các học trò.

Trong 3 tháng tới, đội Á quân Champions League có một lịch thi đấu hết sức khắc nghiệt. Tại Ngoại hạng Anh, Spurs sẽ phải lần lượt chạm trán Liverpool, Chelsea, Man City và Man Utd. Bên cạnh đó là hai trận đấu được đánh giá là không hề dễ dàng với RB Leipzig ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu.

Xem thêm: >> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh tottenham hary lane tin tức ngoại hạng anh mourrinho kane chấn thương kane phẫu thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT