Quảng cáo

Mourinho bị học trò qua mặt ngay trong trận gặp Watford

Thứ bảy, 18/01/2020 21:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho chắc chắn sẽ không hài lòng về màn trình diễn của Tottenham với Watford, thậm chí ông sẽ thêm phần bực bội nếu phát hiện ra hành động của Dele Alli.

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Tottenham gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Watford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh tối 18/1.

Jose Mourinho có khởi đầu khá ấn tượng ở Tottenham nhưng mọi thứ có vẻ đang chống lại ông. HLV người Bồ Đào Nha vốn được coi là một chuyên gia về phòng ngự, nhưng sau gần 2 tháng cầm quân, ông vẫn chưa thể tìm ra cách khắc phục hàng thủ lỏng lẻo của Spurs và nó đang dần trở thành "căn bệnh mãn tính".

Ở trận đấu Tottenham vs Watford, vấn đề của hàng thủ vẫn nhức nhối khi họ phải chịu một quả penalty, may mắn là Gazzaniga đã cản phá thành công cú sút của Troy Deeney. Không chỉ hàng thủ có vấn đề, mà hàng công của Tottenham cũng thể hiện bộ mặt bạc nhược.

Mourinho, dele alli, kết quả Tottenham vs Watford, Tottenham, Watford

Nhạc trưởng Dele Alli không thể hiện được nhiều, sự thiếu vắng Kane cũng là một phần nguyên nhân Gà trống không tìm được mảnh lưới của Watford. Phút 73, HLV Mourinho rút Dele Alli ra sân để nhương chỗ cho Eriksen nhằm làm tươi mới hàng công của Tottenham. Dele Alli đã có phản ứng không hay sau khi bị thay ra.

Sau khi trở về hàng ghế cùng các cầu thủ dự bị, tiền vệ người Anh vùng vằng, có vẻ như anh đã đấm xuống chiếc ghế của mình. Tuy nhiên, lúc này Mourinho đang tập trung theo dõi trận đấu và không phát hiện ra thái độ bất mãn của học trò.

Trận đấu của Tottenham và Watford kết thúc với tỷ số hòa 0-0, bất chấp việc đã có một qua penalty và một tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi trong hiệp 2.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho dele alli kết quả Tottenham vs Watford Tottenham Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT