Quảng cáo

Mourinho gửi thông điệp tới Liverpool sau khi Tottenham đánh bại Man City

Thứ hai, 03/02/2020 11:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại gọi Liverpool là những vị vua mới của Ngoại hạng Anh sau khi Tottenham của ông giành chiến thắng trước Man City tại vòng 25.

Tottenham đã đánh bại Man City với tỷ số 2-0 trong trận đấu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh nhờ các bàn thắng từ bản hợp đồng mới Steven Bergwijn (63’) và Son Heung-Min (71’). Chiến thắng này giúp cho đội bóng của HLV Mourinho vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 37 điểm.

Ngược lại, trận thua tại London khiến Man City vẫn dậm chân ở vị trí thứ 2 với 51 điểm nhưng đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 22 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Klopp chỉ cần giành chiến thắng 6 trong tổng số 13 trận đấu còn là chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Tottenham 2-0 Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, tottenham vs man city, Ngoại hạng Anh, Premier League, Mourinho, Liverpool

Họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: "Tôi đã có cảm giác vào tháng 11 năm ngoái rằng Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và tôi biết việc giành chức vô địch thứ ba liên tiếp sẽ khó khăn như thế nào.

Đây là một khó khăn, rất khó khăn. Nhưng Man City vẫn là một đội bóng tuyệt vời với nhiều cầu thủ giỏi, HLV hàng đầu. Vì vậy, việc đánh bại họ mang lại sự tự tin dành cho chúng tôi. Bạn thua 2 trận liên tiếp thì bạn gần như xuống hạng. Bạn thắng 2 trận bạn đứng dậy. Vì vậy, điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 2-0 Man City Ngoại hạng Anh Mourinho Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT