Quảng cáo

Biểu cảm thú vị của Mourinho khi Tottenham chịu phạt đền

Thứ hai, 03/02/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến giữa Tottenham của Jose Mourinho và Man City tại vòng 25 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Spurs.

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Sức ép khổng lồ được Man City tạo ra trên SVĐ Tottenham. Đội khách ép sân, kiểm soát bóng vượt trội vào tạo ra hàng loạt cơ hội. The Citizens tiến gần đến bàn thắng với tình huống được hưởng penalty nhờ VAR đầy tranh cãi ở cuối hiệp một.

Tình huống diễn ra ở phút 39 trận đấu giữa Tottenham và Manchester City. Trọng tài Mike Dean bất ngờ cắt còi để cho đội khách hưởng phạt đền. Lý do là VAR đã phát hiện Serge Aurier đốn ngã trái phép Sergio Aguero trong một nỗ lực phòng ngự diễn ra trước đó tận 2 phút.

Việc bị phạt penalty trễ khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy thú vị thay vì khó chịu. Ông ngồi gác chân trên ghế huấn luyện và nở nụ cười thích thú. Đáng nói là trước đó không lâu, "Người đặc biệt" đã có phản ứng vô cùng gay gắt với tổ trọng tài khi không rút thẻ đỏ dành cho Raheem Sterling sau tình huống đạp gầm giày vào ống đồng của Dele Alli.

Jose Mourinho, Tottenham vs Man City, ngoại hạng anh, Mourinho cười

Gundogan đá hỏng quả 11m. Pha bóng lộn xộn sau đó có nguy cơ dẫn đến một quả penalty khác dành cho Man City. VAR lại can thiệp, lần này trọng tài quyết định hủy bỏ phạt đền vì cho rằng Sterling đã giả vờ ngã. Trước hàng loạt tình huống đầy căng thẳng, Mourinho tiếp tục nở một nụ người đầy ngạo nghễ trên băng ghế chỉ đạo.

Những diễn biến trong hiệp hai nhanh đến choáng váng. Phút 60, Zinchenko nhận thẻ đỏ rời sân. Phút 63, Steven Bergwijn mở tỉ số cho Tottenham. Phút 71, Son Heung-min nhân đôi cách biệt với pha nhận bóng và xoay người dứt điểm hiểm hóc. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết cục trận đấu. Mourinho đã nở nụ cười trong cả hiệp 1 và hiệp 2.

Trận thua này gần như đã chấm dứt mọi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Man City và họ chuẩn bị cay đắng nhìn Liverpool trả món nợ ở mùa giải năm ngoái. Với cá nhân Pep, có lẽ ông còn đau hơn khi phải nhìn thấy nụ cười đắc thắng đầy sâu cay của Mourinho.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Tottenham vs Man City ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT