Quảng cáo

Pep Guardiola nhốt học trò trong phòng thay đồ sau thất bại trước Tottenham

Thứ hai, 03/02/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã không giấu nổi sự tức giận với các học trò sau khi Man City thất bại trước Tottenham tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Nhà ĐKVĐ Man City đã thất bại 0-2 trước Tottenham trong trận đấu tâm điểm của vòng 25 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến cho đội bóng của HLV Pep Guardiola bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên tới 22 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League mùa giải này.

Ngay sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tổ chức một cuộc điều tra với các học trò của mình để thảo luận về những sai lầm. Tờ Express tiết lộ các cầu thủ Man City đã bị "nhốt" phòng thay đồ trong khoảng 45 phút.

Kết quả Ngoại hạng Anh, Tottenham 2-0 Man City, Pep Guardiola, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trên thực tế, đây là trận đấu mà Man City không đáng bị thua. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã phung phí hàng tá những cơ hội ngon ăn, đáng kể nhất là pha đá hỏng phạt đền của Ilkay Gundogan ở phút 40.

Nhà ĐKVĐ đã phải trả giá sau khi Oleksandr Zinchenko bị rút thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Tận dụng lợi thế hơn người, Tottenham đã ghi liên tiếp 2 bàn lần lượt do công của Steven Bergwijn và Son Heung-min.

Họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với nhân viên của tôi, vợ tôi và một số cầu thủ. Tôi không có quá nhiều điều để nói về màn trình diễn của đội bóng trong trận đấu này".

Và khi được hỏi liệu anh có chỉ trích các cầu thủ của mình không, Pep đã trả lời: "Tôi nên chỉ trích các cầu thủ của mình như thế nào với màn trình diễn này? Không bao giờ.

Với hiệu suất này, sẽ là một sai lầm nghiêm trọng khi chỉ vào họ và nói rằng họ tệ như thế nào, điều đó không đúng. Đây không phải là bóng đá, bóng đá là để tạo ra cơ hội và bị thủng lưới. Vài lần mùa này nó đã xảy ra với chúng tôi".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Ngoại hạng Anh Tottenham 2-0 Man City Pep Guardiola Man City Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT