Quảng cáo

Ronaldo san bằng kỷ lục của huyền thoại Serie A

Thứ hai, 03/02/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng, không bất ngờ khi anh san bằng kỷ lục của huyền thoại Juventus.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Đá ở đâu, Ronaldo cũng tạo được những kỷ lục ấn tượng. Trong năm thứ hai khoác áo Juventus, chân sút 34 tuổi đã chạm tới cột mốc mới. Đó là ghi bàn trong 9 trận liên tiếp tại Serie A, thành tích được nắm giữ bởi huyền thoại David Trezeguet, cựu tiền đạo của Juventus.

Đây cũng mới là lần thứ ba trong sự nghiệp Ronaldo đạt chuỗi ghi bàn qua chín trận ở giải VĐQG. Hai lần trước đến tại La Liga, khi anh còn khoác áo Real Madrid, vào tháng 11/2014 và tháng 5/2018.

Tiếp đón Fiorentina trên sân nhà của Juventus. Ronaldo không chỉ có 1 bàn thắng để cân bằng kỷ lục của người đàn anh, ngôi sao Bồ Đào Nha thậm chí xé lưới đối phương 2 lần bất chấp lời thách thức trước trận của thủ môn Fiorentina.

Juventus vs Fiorentina, Cristiano Ronaldo, Fiorentina, Juventus, serie a, ronaldo lập kỷ lục

Trong khoảng thời gian cuối hiệp 1, công nghệ VAR bất ngờ mang về cho Juventus quả phạt đền và Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội vàng. Nửa cuối hiệp 2, Juventus một lần nữa được hưởng phạt đền, và Ronaldo thực hiện chính xác để cán mốc 50 bàn sau 70 trận đấu với “Lão phu nhân”. Trong thời gian bù giờ, De Ligt ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Tuy có chuỗi trận liên tiếp ghi bàn ấn tượng, nhưng kỷ lục của Ronaldo mới chỉ mang tính 'nội bộ' của Juventus. Anh cần ghi bàn ở 2 trận đấu tiếp theo nếu muốn san bằng thành tích ghi bàn 11 trận liên tiếp của Quagliarella và Batistuta tại Serie A.

Chiến thắng trước Fiorentina giúp Juventus giữ ngôi đầu bảng Serie A với 54 điểm sau 22 vòng, và tạm nới khoảng cách với đội xếp thứ hai, Inter thành sáu điểm. Ở vòng tiếp theo, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Verona, trong trận đấu diễn ra vào ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Fiorentina Cristiano Ronaldo Fiorentina Juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT