Quảng cáo

Thủ môn tuyên bố bắt bài Ronaldo và cái kết đắng

Thứ hai, 03/02/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đọ sức với giữa Juventus và Fiorentina, thủ môn Dragowski tự tin tuyên bố anh sẽ bắt bài Ronaldo trên chấm phạt đền.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Tối qua, Juventus đã tiếp đón một đối thủ được đánh giá dưới tầm là Fiorentina, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ hủy diệt, mang về chiến thắng cho Bà đầm già. Tuy vậy, thủ thành trẻ Bartlomiej Dragowski của Fiorentina lại tự tin đã nắm rõ thói quen thi đấu của chàng siêu tiền đạo.

Dragowski phát biểu trên Corriere dello Sport: "Tôi đã nghiên cứu kỹ và biết được cách sút phạt đền của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên tôi sẽ không nói ra. Điều này sẽ đến tai Ronaldo và anh ấy sẽ thay đổi nó".

Juventus vs Fiorentina, Cristiano Ronaldo, Fiorentina, Juventus, serie a

"Ước mơ hiện tại của tôi là đánh bại Juventus. Chúng tôi không chỉ phải canh chừng Ronaldo, chúng tôi sẽ phải đánh bại 5, 6 cầu thủ chất lượng khác của họ để giành chiến thắng. Kể từ khi tôi đến Italy, chúng tôi mới chỉ đánh bại Juventus được 1 lần, nên chúng tôi phải cố gắng ở lần này".

Nhưng những phát biểu tự tin của thủ môn Fiorentina trở nên vô ích khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh bại thủ môn này không chỉ một mà là hai lần từ chấm 11m trong chiến thắng 3-0 tại Serie A, qua đó san bằng kỷ lục với người đàn anh ở Juve.

Dragowski - người đã chứng kiến ​​thủ môn đồng hương Ba Lan của mình, Wojciech Szczesny thực hiện một loạt pha cứu thua xuất sắc ở phía bên kia - chỉ tránh được phạt đền của Ronaldo trong 40 phút đầu.

Ở cú đá phạt đền đầu tiên của Juventus vào phút 40, Dragowski đã đoán đúng hướng nhưng không thể ngăn chặn bởi cú sút của Ronaldo có lực đi quá tốt. Trong lần thứ 2 đối đầu siêu sao người Bồ Đào Nha ở phút 80, thủ môn của Fiorentina đã hoàn toàn bị đánh lừa dẫn đến đổ người sai hướng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Fiorentina Cristiano Ronaldo Fiorentina Juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT