Quảng cáo

Juventus khởi động kế hoạch mua ngôi sao số 1 của Liverpool

Chủ nhật, 02/02/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau Cristiano Ronaldo, "Bà đầm già" đang muốn tạo nên một cú "sốc" tiếp theo trong thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới.

Juventus được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu trung vệ Virgil Van Dijk ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, đội bóng thành Turin đã chuẩn bị sẵn một số tiền khổng lồ, được cho là lên tới 150 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người.

Nếu điều này xảy ra, gã khổng lồ của Serie A được sẽ biến Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới lần thứ hai trong sự nghiệp. Trước đây, tuyển thủ Hà Lan đã được Liverpool mang về sân Anfield với mức phí kỉ lục là 75 triệu bảng.

van dijk juve

Virgil Van Dijk được coi là trung vệ số một của bóng đá thế giới sau khi dẫn dắt Liverpool tới vinh quang tại UEFA Champions League mùa trước. Không phải Mohamed Salah hay Sadio Mane, trung vệ người Hà Lan mới là nhân tố quan trọng nhất trong thành công của The Kop. Về phần mình, Van Dijk cũng đã về nhì trong cuộc bầu chọn QBV, xếp sau Lionel Messi.

Tờ The Sun cho rằng Juve đang hy vọng những thành công quá sớm của van Dijk tại Anfield có thể khiến anh muốn tìm kiếm một thử thách mới ở câu lạc bộ khác, nhất là khi gần như Lữ đoàn đỏ chắc chắn sẽ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa này.

van dijk juve

Bất chấp sự quan tâm rất lớn từ "Bà đầm già", khả năng thủ quân của đội tuyển Hà Lan rời sân Anfield ở mùa hè năm nay vẫn là rất thấp, đặc biệt là sau khi cựu cầu thủ Celtic mới ký hợp đồng sáu năm với Liverpool vào tháng Chín vừa rồi.

>> Danh sách chuyển nhượng hoàn tất mùa Đông

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van dijk ronaldo juventus chuyển nhượng bóng đá juve mua van dijk tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT