Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Juventus tiến vào bán kết Coppa Italia

Thứ năm, 23/01/2020 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã vượt qua AS Roma để tiến vào vòng bán kết Coppa Italia nhờ nguồn cảm hứng mang tên Ronaldo.

Juventus tiếp tục thuận lợi trên con đường chinh phục các danh hiệu quốc nội của mình. Đối đầu AS Roma ở trận tứ kết, Lão bà đã dễ dàng đánh bại đối thủ này nhờ nguồn cảm hứng mang tên Ronaldo.

Tất nhiên đây là 1 chiến thắng mang tính tập thể, nhưng như 1 thói quen, CR7 tiếp tục nổ súng. Bóng lăn 26 phút, Ronaldo đã làm tung mảnh lưới đại diện đến từ thủ đô bằng 1 cú sút góc hẹp hoàn hảo.

Kết quả Juventus vs Roma, Juventus vs Roma, kết quả Coppa Italia, Ronaldo

Kết quả trận đấu giữa Juventus và Roma sớm được định đoạt ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Sau bàn mở tỉ số của Ronaldo, Juventus tiếp tục duy trì áp lực lên đội khách Roma. Phút 38, Rodrigo Bentancur nhân đôi cách biệt cho Lão bà bằng 1 pha dứt điểm quyết đoán. Chưa dừng lại, Bonucci tiếp lục khiến mảnh lưới Roma rung lên lần thứ 3 với cú đánh đầu sở trường trong những phút bù giờ.

Thua 0-3 ngay trong hiệp 1, Roma gần như không còn hy vọng lật ngược thế cờ. Tất cả những gì đại diện thủ đô làm được chỉ là bàn danh dự ở phút thứ 50, người lập công lại là... Buffon với 1 pha phản lưới nhà.

Thắng chung cuộc 3-1, Juventus hiên ngang tiến vào bán kết Coppa Italia. Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội sẽ là đội thắng trong cặp đấu AC Milan - Torino.

Đội hình ra sân Juventus vs AS Roma

- Juventus: Buffon (GK); Sandro, Rugani, Bonucci, Danilo; Rabiot, Pjanic, Bentancur; Ronaldo, Higuain, Costa.

- Roma: Lopez (GK); Kolarov, Smalling, Mancini, Florenzi; Diawara, Cristante, Kluivert, Pellegrini, Under; Kalinic.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Roma Juventus vs Roma kết quả Coppa Italia Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT