Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Juventus vẫn gục ngã trước Napoli

Thứ hai, 27/01/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đối đầu Napoli trên sân khách, dù Ronaldo tiếp tục 'nhả đạn' nhưng 'Lão bà' đã không thể ra về với điểm số nào.

Juventus đã có 1 chuyến đi dễ, khó về trên sân nhà của Napoli. Chuyến làm khách xuống miền Nam thực sự là thử thách không đơn giản dành cho đội đầu bảng, và họ đã gục ngã dù ngôi sao số 1 là Ronaldo vẫn tiếp tục 'nhả đạn'.

Tới làm khách tại San Paolo, Juventus chủ động nhập cuộc thận trọng. Mặc dù vậy, ngày về của Sarri chỉ thực sự êm ả trong 2/3 thời gian thi đấu. Napoli và Juventus khiến khán giả tại San Paolo phải chờ đến phút 68 mới có thể chứng kiến bàn thắng đầu tiên, dù trước đó Ronaldo đã 1 lần làm rung mảnh lưới Meret trong tư thế việt vị.

Kết quả Napoli vs Juventus, Napoli vs Juventus, kết quả Serie A, Ronaldo

Phút 63, từ cú sút xa búa bổ ngoài vòng cấm của Insigne, Zielinski đã nhanh chân băng vào sút bồi mở tỉ số cho đội chủ nhà. Thủ thành Szczesny dù xuất sắc nhưng chỉ có thể cản phá được tình huống đầu tiên.

Sau bàn thua, Juventus nổ lực dồn quân số lên phần sân đối phương để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những gì thầy trò Sarri nhận lại được là bàn thua thứ 2 ở phút thứ 86. Lần này, Insigne là người trực tiếp lập công sau đường dọn cỗ của Jose Callejon.

Trong những phút cuối, Ronaldo cuối cùng cũng đã đưa được bóng vào lưới của Napoli, nhưng bàn thắng này chỉ còn mang tính danh dự.

Gục ngã trước Napoli, Juventus vẫn may mắn giữ trọn ngôi đầu bởi trong trận đấu trước đó, đội xếp thứ 2 là Inter Milan chỉ có được trận hòa trước Cagliari.

Đội hình ra sân Napoli vs Juventus

- Napoli: Meret (GK); Mario Rui, Lorenzo, Manolas, Hysaj; Demme, Zielinski, Ruiz; Insigne, Callejon, Milik.

- Juventus: Szczesny (GK); Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Matuidi, Pjanic, Bentancur, Dybala; Ronaldo, Higuain.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Napoli vs Juventus Napoli vs Juventus kết quả Serie A Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT