Quảng cáo

Bruno Fernandes: "Tôi bắt đầu yêu MU vì Ronaldo"

Thứ sáu, 31/01/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Bruno Fernandes lập tức đã chia sẻ tình yêu với MU, đồng thời dành nhiều lời có cánh cho tiền bối Cristiano Ronaldo.

Cuối cùng, điều CĐV Quỷ đỏ chờ đợi nhất cũng đã thành hiện thực. Bruno Fernandes đã chính thức là người của MU. Trong ngày đầu tiên ra mắt đội bóng mới, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dành những lời có cánh cho đội bóng mới, cùng với đó là tiền bối Cristiano Ronaldo.

"Tình yêu tôi dành cho Man Utd bắt đầu khi tôi theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu. Kể từ đó, tôi là 1 CĐV nhiệt thành của đội bóng vĩ đại này. Đối với tôi thời điểm hiện tại, được thi đấu cho MU là cảm giác tuyệt vời. Tôi đã nỗ lực để có được cơ hội này. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức vì chiếc logo trên ngực áo để mang lại thêm nhiều thành công cho CLB hơn nữa" - Bruno Fernandes chia sẻ trong ngày kí hợp đồng chính thức với Manchester Utd.

Bruno Fernandes, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, Ronaldo, Bruno Fernandes ra mắt MU

Theo Goal, Bruno Fernandes cập bến MU với con số 80 triệu euro. Trong đó, 55 triệu euro lập tức được MU chuyển tới đại bản doanh của Sporting Lisbon. Số lẻ còn lại sẽ được chi trả dựa trên thành tích thi đấu của tiền vệ 25 tuổi. Cụ thể, 25 triệu còn lại bao gồm 15 triệu euro cho thành tích cá nhân của Bruno trên ĐT Bồ Đào Nha, 5 triệu euro cho số lần ra sân quy định của Bruno Fernandes (chưa tiết lộ số lần ra sân). 5 triệu còn lại phục thuộc vào việc Quỷ đỏ có giành được suất dự Champions League hay không.

Sau Bruno Fernandes, Man Utd tiếp tục hướng đến việc gia cố hàng công sau chấn thương của Marcus Rashford. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến cái tên Slimani của Monaco, cùng 2 cựu tiền đạo Premier League đang thi đấu tại Trung Quốc là Salomon Rondon và Odion Ighalo. Được biết Rondon, Ighalo cùng nhiều sao quốc tế khác đang trên đường "tháo chạy" khỏi Trung Quốc vì "đại dịch" Corona.

>> CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ Bruno Fernandes với mức phí khủng

>> Chạy trốn virus Corona, 2 sao giải Trung Quốc lọt tầm ngắm MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Man Utd chuyển nhượng MU mục tiêu MU Ronaldo Bruno Fernandes ra mắt MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT