Quảng cáo

Chạy trốn virus Corona, 2 sao giải Trung Quốc lọt tầm ngắm MU

Thứ sáu, 31/01/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Rục rịch lên kế hoạch rời Trung Quốc vì lo sợ virus Corona, 2 chân sút từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh lập tức được Quỷ đỏ thành Manchester liên hệ.

Virus Corona đang là từ khóa được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, thế giới bóng đá cũng không đứng ngoài câu chuyện này, đặc biệt là những nền bóng đá có sự ảnh hưởng trực tiếp như giải VĐQG Trung Quốc. Ngày hôm qua 30/1, sau khi có tin hàng loạt ngôi sao thế giới như Fellaini, Paulinho, Oscar hay Rondon rục rịch rời Trung Quốc nhằm chạy trốn đại dịch kể trên, MU đã lập tức đưa 2 cái tên vào tầm ngắm.

Trong số dàn sao quốc tế đông đảo đang lên kế hoạch rời Trung Quốc, MU bày tỏ sự quan tâm dành cho 2 chân sút Salomon Rondon và Odion Ighalo. Điểm chung của 2 tiền đạo này đó là đều từng có thời gian thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

virus corona, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, cựu sao Ngoại hạng Anh, giải VĐQG Trung Quốc, Chinese Super League

Theo truyền thông xứ sở Sương mù, việc MU quan tâm không chỉ còn là tin đồn. Quỷ đỏ đã áp sát Ighalo - cựu tiền đạo Watford với 1 bản hợp đồng cho mượn. Được biết, Ighalo đã lập tức bay trở lại châu Âu ngay sau khi có tin virus Corona phát tán tràn lan tại Trung Quốc. Tiền đạo sinh năm 1989 này hiện đang thi đấu trong màu áo Shanghai Shenhua. Trước đó, Ighalo từng có 3 năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford (2014-2017).

Một cái tên khác có tiếng hơn Ighalo là tiền đạo Salomon Rondon. Chân sút người Venezuela mùa giải trước vẫn còn thi đấu cho Newcastle, thậm chí Rondon còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng năm 2019. Rondon hiện đang đầu quân cho Dailien Yifang, dưới tay thầy cũ Rafa Benitez.

virus corona, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, cựu sao Ngoại hạng Anh, giải VĐQG Trung Quốc, Chinese Super League

Cả Ighalo và Rondon đều là những cái tên phù hợp trong bối cảnh MU cần gấp 1 tiền đạo cắm.  Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1 này, nghĩa là MU chỉ còn chưa đầy 48h để đưa về Old Trafford 1 tiền đạo. Trước 2 cái tên kể trên, Quỷ đỏ đã liên hệ với cả Islam Slimani - cũng là 1 cựu chân sút Premier League. Slimani hiện đang thi đấu trong màu áo Monaco.

>> Sợ virus Corona, cựu sao MU cùng đồng nghiệp lên kế hoạch rời Trung Quốc

>> Đội bóng cũ của Xuân Trường đá C1 trên sân không người vì đại dịch Corona

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona chuyển nhượng MU mục tiêu MU cựu sao Ngoại hạng Anh giải VĐQG Trung Quốc Chinese Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo