Quảng cáo

Sợ virus Corona, cựu sao MU cùng đồng nghiệp rục rịch rời Trung Quốc

Thứ năm, 30/01/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình cảnh virus Corona hoành hành, cựu sao MU - Fellaini cùng hàng loạt ngôi sao quen mặt đang thi đấu tại Trung Quốc đã rục rịch lên kế hoạch 'tẩu thoát' khỏi Trung Quốc.

Dịch Corona đang là từ khóa được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, và thế giới bóng đá cũng không đứng ngoài "làn sóng" này.

Giải vô địch Trung Quốc (Chinese Super League) là giải đấu thu hút nhiều ngôi sao cấp thế giới trong những năm qua, nới có hàng loạt ngôi sao từng thi đấu ở các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga hay Serie A góp mặt. Đơn cử như Maroune Fellaini, Paulinho, Oscar hay Arnautovic...

Trước tình hình được cho là căng thẳng hiện tại, Fellaini cùng dàn sao "tiền tỷ" đang lên kế hoạch tháo chạy khỏi mảnh đất "tỷ dân".

virus corona, cựu sao MU, cựu sao Barca, sao MU, Fellaini, Trung Quốc Super League

Trước mắt, đã có 1 số cái tên như Zivkovic (của Changchun Yatai) sắp rời Trung Quốc để chuyển tới Giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Sheffield Utd. Cựu sao Ajax vừa chuyển tới thi đấu tại châu Á từ tháng 2/2019.

Tính đến sáng 30/1, có ít nhất 7771 ca nhiễm virus Corona ở 16 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới và toàn bộ các địa phương ở Trung Quốc. Ngoài ra, có thêm khoảng 70 ca ở các nước khác - Theo Reuters.

Trước đó, tỉnh Hồ Bắc đã ghi nhận thêm 37 ca tử vong do virus Corona, Tứ Xuyên ghi nhận 1 ca. Theo giới chức nước này, tổng cộng đã có tới 170 ca tử vong.

virus corona, cựu sao MU, cựu sao Barca, sao MU, Fellaini, Trung Quốc Super League

Với những thông tin như trên, dễ hiểu khi Fellaini, Paulinho hay Oscar nóng lòng muốn rời Trung Quốc đến vậy. Fellaini chuyển từ MU tới Shandong Luneng từ đầu năm 2019. Trong khi đó, Paulinho đã có thời gian trở lại châu Âu trong màu áo Barca, hiện tại, anh đang thi đấu cho Quảng Châu Evergrande.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona cựu sao MU cựu sao Barca sao MU Fellaini Trung Quốc Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT