Quảng cáo

Đội bóng cũ của Xuân Trường đá C1 trên sân không người vì đại dịch Corona

Thứ năm, 30/01/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Lo ngại khả năng nhiễm virus Corona, đội bóng cũ của Xuân Trường là Buriram Utd đã phải làm khách trên sân của Thượng Hải SIPG mà không có sự góp mặt của khán giả.

Đội bóng Thái Lan là Buriram Utd có chuyến làm khách trên sân của CLB Trung Quốc - Thượng Hải SIPG trong khuôn khổ AFC Champions League (Cúp C1 châu Á). Trận play-off giữa 2 đội bóng này đã phải chịu thiệt thòi không hề nhỏ, nguyên nhân đến từ virus Corona.

LĐBĐ châu Á (AFC) sau khi có buổi họp với LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định không để các CĐV vào sân dự khán trận đấu giữa Buriram Utd và Thượng Hải SIPG trong trận play-off vòng loại AFC Champions League diễn ra vào ngày 28/1/2020 vừa qua. Lý do được đưa ra là bởi sự bùng phát tràn lan của thứ virus được coi là "đại dịch" ở thời điểm hiện tại.

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) cho hay họ đã cân nhắc về căn bệnh do virus Corona gây ra. Thứ virus này đang lây lan và phát tán nhanh ở nhiều địa điểm tại Trung Quốc. Bởi vậy, việc hạn chế tụ tập đám đông (điển hình là việc vào sân xem bóng đá) là 1 trong những cách phòng ngừa tốt nhất.

"Đã có sự thống nhất giữa LĐBĐ châu Á và 2 đội bóng tham gia, sẽ không có khán giả dự khán trận đấu giữa Buriram Utd vs Thượng Hải SIPG" - CFA cho hay.

Không biết có phải vì lí do này không mà đội bóng cũ của Xuân Trường đã gục ngã 0-3 trước đối thủ Thượng Hải SIPG, đội bóng này có sự góp mặt của Oscar và Hulk. Về phía đội chủ nhà, sau khi đánh bại Buriram, họ sẽ đối đầu Sydney FC vào 12/2 và Jeonbuk vào ngày 19/2/2020.

Ở 1 diễn biến khác, Oscar, Hulk cùng nhiều sao số khác như Fellaini, Paulinho đang lên kế hoạch đào thoát khỏi mảnh đất "tỷ dân" này, trước những diễn biến ngày càng xấu của virus Corona. Đây là thứ virus đang khiến cả thế giới khiếp sợ với gần 8000 ca mắc bệnh tại Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona đội bóng trung quốc đại dịch corona đội cũ Xuân Trường đội bóng của Hulk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT