Quảng cáo

Ronaldo lần đầu được Serie A tôn vinh nhờ thành tích tháng 1

Chủ nhật, 02/02/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang cho thấy phong độ hủy diệt, và cuối cùng anh đã được Serie A thừa nhận là cầu thủ hay nhất tháng.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Tính từ đầu mùa, Ronaldo đã ghi đến 17 bàn thắng và tung ra 2 pha kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân tại Serie A. Anh chỉ còn cách thành tích "xé lưới" các đối thủ mùa trước của bản thân đúng 4 pha lập công nữa.

Trong tháng 1, Ronaldo đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở Serie A. Trong trận đấu mở đầu năm 2020, Ronaldo đã có hattrick vào lưới Cagliari, anh tiếp tục ghi 1 bàn vào lưới Roma, 2 bàn vào lưới Parma. Ở trận đấu gần đây nhất Juve thua Napoli, Ronaldo vẫn có được bàn thắng.

Với thành tích trên, BTC Serie A không thể không trao danh hiệu Most Valuable Player of the month (Cầu thủ xuất sắc nhất tháng) cho Ronaldo. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên tiền đạo của Juventus nhận được giải thưởng này sau nhiều lần lỡ hẹn.

Juventus, Cristiano Ronaldo, Serie A, Ronaldo cầu thủ hay nhất tháng

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Juventus vào mùa Hè 2018, Cristiano Ronaldo đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng để mang về chức vô địch Serie A cho đội bóng thành Turin, đồng thời trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19.

Thế nhưng, tháng 1/2020 mới là lần đầu tiên Ronaldo được nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng. Nếu tính cả thành tích từ năm trước, anh đang có chuỗi 8 trận liên tiếp nổ súng tại Serie A. Chân sút 34 tuổi đang tiến gần đến cột mốc mới, đó là ghi bàn trong 9 trận liên tiếp tại Serie A, thành tích được nắm giữ bởi huyền thoại David Trezeguet.

Nếu tiếp tục khai hỏa trong trận gặp Fiorentina thuộc vòng 22 Serie A vào ngày 2/2, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích của cựu tiền đạo người Pháp. Với những gì thể hiện gần đây, truyền thông Italy tin tưởng số 7 sẽ hoàn thành mục tiêu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Cristiano Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT