Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục thế giới trên mạng xã hội

Thứ sáu, 31/01/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đang chơi cho Juventus khẳng định vị thế số 1 thế giới trên mạng xã hội Instagram, khi tài khoản cá nhân của anh đã chính thức cán mốc 200 triệu người theo dõi.

Ngày 30/1, Cristiano Ronaldo đăng tải video thông báo tài khoản Instagram cá nhân của anh chính thức cán mốc 200 triệu người theo dõi. Siêu sao người Bồ Đào Nha không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của mình thông qua mạng xã hội đình đám nhất thế giới.

Con số 200 triệu tiếp tục giúp Cristiano Ronaldo dẫn đầu thế giới về số lượng người theo dõi trên Instagram. Cụ thể, chỉ tính riêng về những cá nhân, siêu sao đang chơi bóng cho Juventus bỏ xa người đứng thứ 2 là ca sĩ Ariana Grande tới gần 30 triệu người theo dõi.

Ronaldo

Trong làng thể thao, ngoài Ronaldo, chỉ có Messi và Neymar là 2 cầu thủ lọt top 10 cá nhân có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới, tuy nhiên con số của hai siêu sao kể trên còn thua xa Ronaldo (Messi có 142 triệu, còn Neymar có 132 triệu).

Ronaldo đang sở hữu phong độ ghi bàn khủng khiếp trong năm 2020. Bàn thắng mới nhất vào lưới Napoli giúp siêu sao sắp bước sang tuổi 35 lập thành tích ghi bàn ở 8 trận liên tiếp tại Serie A. 5 trận đã đấu trong năm 2020, Ronaldo đã ghi tới 8 bàn thắng để nâng tổng số pha lập công của anh ở Serie A mùa giải này lên con số 17.

>>> Ronaldo lọt top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất cả đôi chân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Instagram Messi Neymar Cristiano Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT