Quảng cáo

Messi lập kỷ lục đáng nhớ trong ngày Barca đại thắng

Thứ sáu, 31/01/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã chạm một cột mốc đáng nhớ sau khi khi Barcelona vượt qua Leganes với tỷ số 5-0 để tiến vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Cú đúp của Messi cùng các bàn thắng của Antoine Griezmann, Clement Lenglet và Arthur Melo đã làm nên chiến thắng vang dội cho Barca trước Leganes tại Camp Nou. Đây là một chiến thắng cần thiết với thầy trò HLV Quique Setien bởi họ vừa trải qua trận thua thất vọng 0-2 trước Valencia vào cuối tuần qua.

Theo số liệu thống kê trên trang web chính thức của Barcelona, đây là chiến thắng thứ 500 của Messi trong màu áo đội chủ sân Nou Camp, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Đứng thứ hai là Xavi Hernandez (476) và Andres Iniesta (459). Phải mất tổng cộng 710 trận để Messi đạt được cột mốc đáng nhớ này.

Barca 5-0 Leganes, Kết quả Barca vs Leganes, Messi, Messi Barca, Barca, cúp nhà vua tây ban nha

Cú đúp mới nhất của Messi đã đưa số bàn thắng của cầu thủ này lên 20 ở mùa giải năm nay, và tiền đạo người Argentina sẽ có cơ hội để nâng cao thành tích của mình khi Barca tiếp đón Levante trên sân nhà tại vòng 22 La Liga cuối tuần này.

Barca đã kém 3 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid sau trận thua tại Mestalla, nhưng danh hiệu La Liga thứ ba liên tiếp vẫn nằm trong tầm tay đội bóng của HLV Quique Setien nếu họ biết cách chắt chiu từng điểm số.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT