Quảng cáo

Hai tuyển thủ Đức đánh nhau trên sân tập của Bayern Munich

Thứ năm, 30/01/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Jerome Boateng và Leon Goretzka của Bayern Munich nhận thấy việc giao tiếp bằng ngôn ngữ không còn hữu dụng, họ quyết định 'nói chuyện' bằng nắm đấm.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Vụ việc được tờ Sport Mail đăng tải vào tối qua (29/1). Theo thông tin ban đầu trong một buổi tập của các nhà đương kim vô địch Bundesliga, Leon Goretzka đã có tình huống va chạm không bóng với Jerome Boateng.

Cụ thể Leon Goretzka vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết khi Jerome Boateng không có bóng. Hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại. Nhà vô địch thế giới 2014 đã không giữ nổi bình tĩnh và 'ban cho' đàn em một cú đấm vào mặt.

Robert Lewandowski là người đầu tiên chạy đến để can ngăn, đồng thời kéo Boateng ra chỗ khác. Sau đó, cầu thủ này đã có cuộc nói chuyện riêng với huấn luyện viên Hans-Dieter Flick. Còn Thomas Muller là người chạy về phía Goretzka. Ngôi sao sinh năm 1989 tỏ thái độ không hài lòng với đàn em bằng câu nói: "Lần nào cậu cũng vậy".

Bayern Munich, Jerome Boateng, Bundesliga, Leon Goretzka, cầu thủ bayern đánh nhau, VĐQG Đức

Theo báo chí châu Âu, cả Boateng và Goretzka không ai chịu đưa ra lời xin lỗi vì vụ ẩu đả. Hai ngôi sao của ĐTQG Đức cũng không phải chịu bất kỳ án kỷ luật nào từ ban huấn luyện. Chỉ có những cuộc nói chuyện riêng và nhắc nhở đến từ huấn luyện viên.

Đây không phải là lần đầu tiên ẩu đả xuất hiện trên sân tập của Bayern Munich. Tháng 4/2019, Lewandowski và Kingsley Coman đã lao vào đánh nhau chỉ vì bất đồng quan điểm trong một bài tập chạy chỗ.

Về phần Jerome Boateng, anh này có "truyền thống" xô xát với các đồng đội. Còn nhớ cách đây 5 năm, chính cầu thủ sinh năm 1988 này từng ẩu đả với Lewandowski. Trước đó nữa vào năm 2010 khi còn chơi bóng ở Man City thì trung vệ người Đức cũng sẵn sàng lao vào "ăn thua đủ" với Balotelli.

>>> Xem thêm: Tái ngộ Chelsea ở C1, Bayern phản ứng 'dở khóc dở cười'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Jerome Boateng Leon Goretzka Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT