Quảng cáo

Tái ngộ Chelsea ở C1, Bayern phản ứng 'dở khóc dở cười'

Thứ ba, 17/12/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được thông tin đối thủ của mình ở vòng 1/8 C1 là Chelsea, trang chủ Bayern ngay lập tức đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung rất hài hước.

Hẳn chúng ta còn nhớ ở năm 2012, Bayern Munich gặp Chelsea ở trận chung kết Champions League ngay tại sân nhà của Hùm xám, nhưng họ đã để cho The Blues vượt qua trên chấm 11m sau 120 phút đầy kịch tính. Người hùng bên phía đội bóng nước Anh là "Voi rừng" Didier Drogba. Anh chính là người đánh đầu gỡ hòa ở phút 88 để buộc trận đấu bước vào hiệp phụ rồi loạt sút penalty.

bayern phan ung chelsea

Ở buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out Cúp C1 diễn ra cách đây ít giờ, lá thăm may rủi đã đưa Bayern tái ngộ Chelsea. Tất nhiên các CĐV The Blues sẽ tràn vào trang fanpage của đội bóng xứ Bavaria để nhắc lại ký ức đau buồn trên.

bayern phan ung chelsea

Ngay lập tức, Bayern đã phản ứng lại bằng việc cấm sử dụng hai từ “2012” và “Drogba” ở trang twitter của đội bóng. Có vẻ như đội bóng mạnh nhất nước Đức vẫn chưa quên được những kí ức đau đớn cách đây 7 năm, với họ đây là cơn ác mộng suốt nhiều thời gian qua.

Mùa này cơ hội phục thù của Hùm Xám đã đến. Với tư cách là đội xếp đầu ở vòng bảng, Bayern sẽ hành quân tới Anh trước. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào thứ Tư ngày 26 tháng 2 (giờ Việt Nam). Trận lượt về sẽ gợi lại nhiều cảm xúc khi cả hai đội sẽ trở về sân Allianz, nơi Chelsea đã đăng quang tại Champions League sau khi vượt qua đội chủ nhà ở mùa 2011/12. Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 19 tháng 3 năm 2020 (Theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức c1 cúp c1 châu âu bayern vs chel sea vòng 1/8 cúp c1 vòng 1/8 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT