Quảng cáo

Messi 'ra lệnh" cho Barca mua trụ cột của Bayern

Thứ hai, 23/12/2019 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang muốn đội bóng của mình vung tiền để tăng cường lực lượng ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Đội hình Barcelona đang có dấu hiệu sa sút ở mùa này, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải. Dù có ba cái tên Nelson Semedo, Sergi Roberto và Moussa Wague trong đội một nhưng không một ai trong số họ cho thấy sự thuyết phục ở mùa giải này.

Ngán ngẩm với màn trình diễn kém cỏi của các đồng đội, đội trưởng Lionel Messi mới đây đã "đánh tiếng" muốn ban lãnh đạo Barca đem về sân Camp Nou một hậu vệ phải chất lượng. Cụ thể theo tờ El Desmarque cầu thủ lọt vào tầm ngắm của siêu sao 32 tuổi là hậu vệ đang chơi cho Bayern Munich và tuyển Đức Joshua Kimmich.

messi ra lenh mua Bayern

Do sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt cộng với sự chắc chắn của một hậu vệ, cầu thủ 24 tuổi có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Một điểm cộng nữa của tuyển thủ Đức là khả năng quan sát cũng như chuyền bóng thượng hạng, hứa hẹn sẽ rất phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng của Barcelona.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Bởi Kimmich là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Hùm xám. Mặt khác, đội này mới thay tướng và hẳn ban lãnh đạo Bayern sẽ không muốn có thêm sự xáo trộn trong phòng thay đồ của câu lạc bộ ngay giữa mùa giải.

messi ra lenh mua Bayern

Kể từ sau sự ra đi của Dani Alves, Lionel Messi vẫn chưa tìm thấy cho mình một đối tác ăn ý thực sự. Với tầm ảnh hưởng của El Pulga, nhiều khả năng ban lãnh đạo Barcelona sẽ phải cân nhắc nghiêm túc thương vụ này.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng barca barca mua messi kimmich barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT