Quảng cáo

Van Dijk thừa nhận không phục khi Messi giành QBV

Chủ nhật, 22/12/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, trung vệ hay nhất thế giới đã chia sẻ về kết quả của cuộc bình chọn QBV.

Sau chiến thắng 1-0 trước Flamengo ở chung kết FIFA Club World Cup rạng sáng nay (22/12), Virgil Van Dijk trung vệ người Hà Lan cùng Liverpool đã lên ngôi vô địch lần đầu tiên ở giải đấu này. Trung vệ người hà Lan đã chơi tốt ở trận này và góp công lớn trong việc giữ sạch mảnh lưới của thủ thành Alisson.

van dijk thua nhan

Như chúng ta đã biết, trung vệ 28 tuổi đã về nhì ở cuộc bình chọn QBV 2019 diễn ra cách đây ít tuần. Thái độ của đội trưởng tuyển Hà Lan cũng khá thoải mái và hài lòng ở buổi lễ trao giải. Tuy nhiên, ở bài phỏng vấn mới nhất, thủ lĩnh hàng phòng ngự The Kop lại thừa nhận điều ngược lại.

"Thú thực, tôi cảm thấy thất vọng với kết quả đó. Nhưng dù sao, tôi vẫn quyết định đến dự lễ trao giải, đó là một đêm tuyệt vời. Tôi cũng đã trò chuyện với Messi, cho dù anh ấy không nói tiếng Anh quá tốt nhưng chúng tôi đã cho thấy sự tôn trọng dành cho nhau." Cựu trung vệ Southampton bộc bạch.

van dijk thua nhan

Virgil Van Dijk hoàn toàn có lý do để tiếc nuối, bởi 2019 là một năm tuyệt vời của trung vệ Hà Lan. Anh là nhân tố chính đưa Liverpool lên ngôi vương tại UEFA Champions League cũng như ngôi Á quân Ngoại hạng Anh. Về mặt cá nhân, tuyển thủ Hà Lan cũng đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm và mùa giải bởi Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh.

Tuy nhiên, Van Dijk không cần phải buồn phiền quá nhiều. Bởi với chức vô địch liên châu lục mới nhất cùng The Kop, cộng với việc nếu như có thể lên ngôi tại Cup C1 châu Âu hoặc Premier League mùa này, "đá tảng" xứ hoa Tuylip hoàn toàn có cơ hội lớn để vượt qua Lionel Messi ở cuộc bầu chọn cuối năm sau.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
qbv 2019 van dijk qbv qua bong vang van dijk messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT