Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool: Cái tên bất ngờ!

Chủ nhật, 22/12/2019 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã khép lại một năm hoàn hảo với chức vô địch FIFA Club World Cup, người góp công lớn trong chiến thắng này là tiền đạo Firmino.

VIDEO: Highlight Liverpool 1-0 Flamengo

Liverpool đã khép lại 1 năm hoàn hảo bằng ngôi vô địch FIFA Club World Cup trên đất Qatar. The Kop đã trải qua 90 phút chính thức không thể ghi bàn thắng dù thi đấu tốt. Trong hiệp phụ, tiền đạo người Brazil - Firmino hóa thân thành người hùng với bàn thắng quý như vàng, đưa Liverpool lên đỉnh thế giới. Tuy nhiên, Firmino không phải người nhận điểm số cao nhất trận đấu này. 'Man of the Match' là 1 cái tên bất ngờ.

Jordan Henderson là cái tên được chấm điểm cao nhất trong trận chung kết giữa Liverpool vs Flamengo. Dù chơi ở vị trí khá thầm lặng, nhưng tiền vệ 29 tuổi đã cho thấy được vai trò và tầm quan trọng của mình.

Kết quả Liverpool vs Flamengo, Liverpool vs Flamengo, FIFA Club World Cup

Bọc lót tốt, luôn là người kéo tinh thần các đồng đội lên cao, Henderson còn tham gia trực tiếp vào bàn thắng dẫn tới chức vô địch. Từ đường mở bóng của Henderson, Mane khống chế lại 1 nhịp trước khi dọn cỗ cho Firmino.

Tiền đạo người Brazil cùng hậu vệ Joe Gomez là 2 cái tên được chấm điểm cao thứ 2, với số điểm 8. Firmino là người trực tiếp lập công, trong khi đó Gomez bất ngờ là cái tên chơi nổi bật nhất tại hàng phòng ngự.

Kết quả Liverpool vs Flamengo, Liverpool vs Flamengo, FIFA Club World Cup

Trong khi đó, những cầu thủ cùng chơi ở hàng phòng ngự như Van Dijk và bộ đôi hậu vệ cánh đều nhận điểm 7.

2 ngòi nổ Salah và Mane cũng nhận điểm 7. Cả 2 đã chơi xông xáo, tự tạo nhiều cơ hội cho bản thân và các đồng đội. Dù không ghi bàn, bộ đôi này vẫn cho thấy vai trò của mình.

Kết quả Liverpool vs Flamengo, Liverpool vs Flamengo, FIFA Club World Cup

Người nhận điểm số thấp nhất đội là Chamberlain. Tiền vệ người Anh đã dính chấn thương, không góp công nhiều trong chiến thắng của Liverpool. Chamberlain nhận điểm 5.

Chấm điểm Liverpool vs Flamengo - Chung kết FIFA Club World Cup

Allisson (7); Arnold (7), Gomez (8), Van Dijk (7), Robertson (7); Henderson (9)*, Chamberlain (5), Keita (6); Salah (7), Mane (7), Firmino (8).

>> Firmino hóa người hùng, Liverpool lên đỉnh thế giới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Flamengo Liverpool vs Flamengo FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT