Quảng cáo

Liverpool trả giá đắt vì chức vô địch FIFA Club WC

Chủ nhật, 22/12/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Niềm vui của Klopp và các học trò đã không được trọn vẹn khi họ đã phải đón nhận một tổn thất lớn về lực lượng.

VIDEO: Highlight Liverpool 1-0 Flamengo

Liverpool đã chính thức trở thành nhà vô địch FIFA Cub World Cup 2019, sau khi vượt qua Flamengo ở 120 phút đầy kịch tính. Đây là lần đầu tiên họ lên ngôi tại giải đấu này, qua đó khép lại một năm 2019 đại thành công.

liverpool tra gia

Tuy nhiên, ban huấn luyện cũng như NHM Lữ đoàn đỏ vẫn còn một vết gợn trong lòng trong chiến tích ấy. Đó chính là việc chiến thắng của Liverpool phải đánh đổi bằng chấn thương của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain.

Tình huống xảy ra ở phút 75, sau một pha tranh chấp, tiền vệ 26 tuổi tiếp đất không tốt. Ngay lập tức, anh phải rời sân và phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Tuyển thủ Anh sau đó vẫn chống nạng để ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội nhưng những chẩn đoán cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

liverpool tra gia

Jurgen Klopp cũng tỏ ra lo lắng cho cậu học trò: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy (Chamberlain) cách đây vài giây. Bạn cũng thấy đó là một pha chấn thương nguy hiểm như thế nào. Nhưng Alex cảm thấy ổn, chúng ta cùng chờ xem. Tất nhiên đó là một điều không vui, chúng ta phải chở kết quả xem đó là một chấn thương dây chằng hay mắt cá."

Alex Oxlade-Chamberlain đã phải vật lộn với các chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình, năm ngoái tiền vệ người Anh đã phải rời xa sân cỏ nhiều tháng vì một chấn thương dây chằng gặp phải vào tháng 4 năm 2018 trước Roma trong trận bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa club wc liverpool fifa club wc chung ket fifa club wc ket qua fifa club wc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT