Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV của Bayern Munich từ chức sau thảm bại 1-5

Thứ hai, 04/11/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Bayern Munich vừa chính thức thông báo chia tay HLV Niko Kovac. Đây là kết quả sau chuỗi thành tích bết bát của Hùm xám trong thời gian gần đây.

Highlight Bayern vs Real Madrid (ICC 2019) (Nguồn: FPT)

Bayern Munich thông báo rằng họ vừa chia tay HLV Niko Kovac sau buổi gặp mặt hôm Chủ nhật (3/11) với sự có mặt của Chủ tịch Uli Hoeness, CEO Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic. Và Niko Kovac là người đưa ra quyết định từ chức.

Đây là kết quả đã được dự báo trước sau chuỗi thành tích bết bát của Bayern trong thời gian qua. Hùm xám chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Bundesliga, bao gồm trận thua trước Hoffenheim và đặc biệt là thảm bại 1-5 trước Frankfurt cuối tuần trước. Đó là lần đầu tiên Bayern để lọt lưới 5 bàn trong 1 trận đấu sau hơn 10 năm. Kết quả này khiến các nhà ĐKVĐ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga.

bayern munich, niko kovac, sa thải, hlv bị sa thải, hlv từ chức

CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge phát biểu: "Màn trình diễn của đội những tuần qua và kết quả đã cho thấy chúng tôi cần một động thái. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện nghiêm túc với Niko và đưa ra quyết định rằng Niko không còn là HLV trưởng của Bayern nữa. Chúng tôi rất lấy làm tiếc. Xin cảm ơn Niko Kovac vì những gì ông đã làm cho đội bóng, cụ thể là cú đúp mùa trước."

Sau khi quyết định từ chức, HLV Niko Kovac chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn cho clb thời điểm này. Kết quả thời gian qua đã khiến tôi đưa ra quyết định. Tôi và anh trai Robert xin cảm ơn đội bóng suốt 18 tháng vừa qua. Trong khoảng thời gian đó, chúng ta đã vô địch bundesliga, DFB cup và Super Cup. Đó là quãng thời gian rất đẹp. Chúc đội bóng những điều tốt đẹp nhất!"

Trợ lý Hansi Flick sẽ là HLV tạm quyền cho tới khi Bayern tìm được vị thuyền trưởng mới.

HLV Kovac dẫn dắt Bayern tổng cộng 65 trận, giành 45 chiến thắng, 12 trận hòa và 8 trận thua. Dưới thời HLV Kovac, Bayern trung bình có 2,26 điểm/trận, cao thứ 5 trong số những HLV dẫn dắt Bayern 10 trận trở lên, chỉ sau Jupp Heynckes, Pep Guardiola và Carlo Ancelotti.

>> NÓNG: MU đã bị bán với giá 4 tỷ bảng Anh?

>> Con trai Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn ở đội trẻ Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich niko kovac sa thải hlv từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT