Quảng cáo

Khó tin! Lukaku ghi bàn nhiều hơn cả đội MU

Thứ hai, 04/11/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku đã có một khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp ở Inter Milan kể từ khi gia nhập từ Manchester United với mức phí 80 triệu euro.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Lukaku đã ghi 42 bàn sau 96 trận cho Man Utd nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer ưa thích Anthony Martial và Marcus Rashford hơn trong vai trò tiền đạo trung tâm.

Nhưng HLV mới của Inter Milan, Antonio Conte đã muốn ký hợp đồng với Lukaku từ khi ông làm HLV của Chelsea, và phong độ xuất sắc của tiền đạo này trong mùa giải 2019-20 cho đến nay đã chứng minh chính xác lý do tại sao Conte muốn có Lukaku bằng được tại Inter.

Romelu Lukaku, manchester united, inter milan, ngoại hạng anh

Những con số của Lukaku ở Inter Milan như cái tát cho Manchester United. HLV Conte giúp Lukaku hồi sinh, hiện anh đang là chân sút lợi hại thứ 2 ở Serie A với 9 bàn thắng. Và nếu tính con số Lukaku ghi được từ tháng 9 ở giải VĐQG thì số bàn thắng của tiền đạo này còn nhiều hơn cả tổng số bàn thắng các cầu thủ MU ghi được tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Lukaku ghi được 8 bàn, trong khi Manchester United khốn khổ chỉ kiếm được 6 bàn. Đáng lẽ Solskjaer phải kiên nhẫn, linh hoạt một chút với Lukaku thì đã không chật vật với hàng công như hiện tại. Rashford và Martial được đánh giá chưa phải mẫu cầu thủ có thể ghi được 25 bàn/mùa.

Romelu Lukaku, manchester united, inter milan, ngoại hạng anh

Lukaku rời MU để đến Inter Milan là một trong những thương vụ làm hao tổn nhiều giấy mực của báo giới trong suốt mùa hè. Chân sút người Bỉ đã đi khỏi Man Utd bằng cách không thể tệ hơn, đó là sau khi nhận 1 án phạt. Đó là nguyên nhân trực tiếp, còn sâu xa của sự việc là MU chê bai Lukaku tăng cân và vụng về.

Tân binh của Inter Milan từng khẳng định anh, Pogba và Sanchez luôn là cái cớ để MU đổ lỗi mỗi khi CLB giành kết quả không tốt: "Họ cần tìm người để chỉ trích. Đó là tôi, Pogba hoặc Sanchez, thậm chí là cả 3 người cùng lúc. Tôi nghĩ rằng tại MU là nơi có quá nhiều vấn đề, khiến tôi cảm thấy không được bảo vệ. Nhiều tin đồn xuất hiện theo kiểu Lukaku sẽ gia nhập CLB này và đội bóng kia không thích Lukaku".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT