Quảng cáo

Lukaku tâng Conte lên mây, 'bóng gió' chê trách Solskjaer

Thứ hai, 23/09/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku lại tiếp tục nổ súng trong màu áo Inter Milan, anh tỏ ra rất cảm kích với sự tin tưởng của Conte và cũng không quên 'bóng gió' chê trách người thầy cũ.

VIDEO: Đồng đội của Lukaku bị đối thủ tát thẳng mặt

Lukaku đã tìm lại được nụ cười trong màu áo mới. Dưới trướng Conte, tiền đạo người Bỉ đã thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng sau 4 trận. Quá phấn khích sau pha làm bàn vào lưới Milan trong trận Derby della Macedonia, Lukaku đã hết lời khen ngợi người thầy mới.

"Tôi và Conte có mối quan hệ cực kì tốt, ông ấy thực sự muốn giúp đỡ tôi. Ở tuổi 26, tôi cần 1 HLV như Conte. Ông ấy luôn động viên và tạo động lực cho tôi mỗi ngày. Tôi rất vui vì sự lựa chọn đúng đắn của mình, Inter Milan là đội bóng của tôi và Conte là 1 người thầy thực sự" - Lukaku trả lời phỏng vấn sau trận.

Lukaku, AC Milan vs Inter Milan, kết quả AC Milan vs Inter Milan, Solskjaer, Rashford, Greenwood

Đây không chỉ là những lời khen đơn thuần dành cho đội bóng mới và thầy mới. Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Lukaku muốn mượn lời khen thầy mới để phản pháo lại những lời phũ phàng cách đây vài ngày. Solskjaer đã tuyên bố MU hoàn đúng khi đẩy Lukaku rời Old Trafford.

Trong khi người cũ hạnh phúc tại đội bóng mới thì MU lại lâm vào cảnh thiếu hụt tiền đạo. Marcus Rashford là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương và hiện tay trong tay Solskjaer chỉ còn duy nhất cái tên Greenwood.

Lukaku dường như hồi sinh trong màu áo mới, anh ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt CLB. Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có được 3 bàn sau 4 trận. Không chỉ Lukaku, một người cũ khác của MU là Sanchez cũng đã có lần đầu tiên ra mắt CLB mới. Sanchez vào sân trong trận đấu mà Inter giành trọn 3 điểm trước Udinese.

>> Sanchez ra mắt hoàn hảo trong ngày Inter chiếm ngôi đầu

>> Lukaku tỏa sáng giúp Inter dẫn đầu Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku AC Milan vs Inter Milan kết quả AC Milan vs Inter Milan Solskjaer Rashford Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT