Quảng cáo

Solskjaer thất vọng thông báo tình hình chấn thương của Rashford

Thứ hai, 23/09/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã dính 1 chấn thương trong trận thua West Ham, sau trận, HLV Solskjaer đã thông báo tin không vui cho người hâm mộ Man Utd.

Rashford đã phải rời sân sớm trong cuộc đối đầu của MU với West Ham tối chủ nhật vừa qua (23/9). Sau trận, Solskjaer đã thông báo về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng. Kết quả đem lại nhiều sự lo lắng cho người hâm mộ.

Rashford đã tỏ ra đau đớn sau một pha bứt tốc, cuối cùng tiền đạo của MU phải rời sân sau đó. Theo Solskjaer, đây là 1 chấn thương về háng và Rashford rất có thể sẽ phải vắng mặt trong một số trận đấu sắp tới.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ cho những người yêu mến "Quỷ đỏ". Bão chấn thương đã khiến họ mất đi tiền vệ tốt nhất, hậu vệ trái tốt nhất là giờ là tiền đạo tốt nhất. Trước đó người có khả năng chơi tiền đạo còn lại là Martial cũng đã gia nhập danh sách bệnh binh.

kết quả West Ham vs MU, West Ham vs MU, kết quả Ngoại hạng Anh, Rashford, Rashford chấn thương, Mu, Man Utd

Rashford vắng mặt là điều chắc chắn, thời gian nghỉ dưỡng thương cụ thể sẽ được Solsa thông báo trong những phát biểu sau.

Như vậy hiện tại, MU chỉ còn lại duy nhất 1 người có khả năng chơi tiền đạo là chân sút tuổi teen Mason Greenwood. Người vừa "giải cứu" MU tại Europa League hồi giữa tuần.

"Tôi nghĩ Mason đã sẵn sàng và cậu ấy có thể khỏa lấp được vị trí mà Rashford để lại. Hãy cùng chờ đến thứ Tư xem" - Solsa chia sẻ.

MU sẽ có trận đấu với đối thủ hạng dưới là Rochdale tại cúp liên đoàn Anh vào thứ Tư (giờ Anh) - rạng sáng thứ Năm (theo giờ Việt Nam) 26/9 tới. Một tin vui khác, HLV người Na Uy xác nhận Paul Pogba có thể trở lại trên băng ghế dự bị ở trận đấu này.

>> Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm MU vs Arsenal

>> CĐV gây bão với bức ảnh ngủ ngon lành trong trận thua của MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả West Ham vs MU West Ham vs MU kết quả Ngoại hạng Anh Rashford Rashford chấn thương Mu Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo