Quảng cáo

Bức xúc, Huyền thoại MU dừng xe cãi tay đôi với NHM vì Solsa

Thứ hai, 23/09/2019 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã có một hành động nhận được nhiều đồng tình và khâm phục khi đứng ra bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.

Cựu hậu vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã có hành động nhận được nhiều đồng tình và cảm phục ngay sau trận thua của MU. Câu chuyện liên quan đến người đồng đội cũ Solskjaer.

Sau trận thua bạc nhược trước West Ham, nhiều CĐV đã lên tiếng đòi sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều CĐV "Quỷ đỏ" được phỏng vấn ngay tại cổng sân vận động đều có chung một yêu cầu đó là sa thải vị chiến lược gia người Na Uy.

huyền thoại MU, cựu sao MU, West Ham vs MU, kết quả West Ham vs MU, MU, Man Utd, Solskjaer, Rashford

Tình cơ đi qua đám đông sau khi xem xong trận đấu, trung vệ huyền thoại Ferdinand đã yêu cầu tài xế hạ kính xe, nói chuyện cho ra nhẽ với các CĐV này về yêu cầu của họ.

"Sa thải Ole? Các người đang suy nghĩ cái gì vậy? Cứ bao giờ đội nhà có kết quả kém, các người lại đòi sa thải HLV. Sao 2 tuần trước không ai đòi sa thải HLV, và bây giờ các người lại muốn điều ấy? Không lẽ chúng ta phải sa thải HLV hàng tuần mỗi khi đội bóng thua trận? Hãy để mọi thứ diễn ra bình thường, đừng quá bốc đồng như vậy!" - Ferdinand khá gay gắt.

huyền thoại MU, cựu sao MU, West Ham vs MU, kết quả West Ham vs MU, MU, Man Utd, Solskjaer, Rashford

MU đã phải nhận thất bại đáng thất vọng trước West Ham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trở lại Ngoại hạng Anh sau loạt đấu giữa tuần đầy mệt mỏi của Europa League, MU tỏ rõ dấu hiệu đuối sức. Công thêm việc thiếu vắng nhiều cái tên chủ chốt, đội bóng thành Man đã không có được kết quả như ý.

Không chỉ phải nhận thất bại, MU còn đón thêm tin không vui khi Marcus Rashford đã dính 1 chấn thương trong trận này. Dự kiến Rashford sẽ phải vắng mặt trong 1 số trận đấu sắp tới.

>> CĐV gây bão với bức ảnh ngủ ngon lành trong trận thua của MU

>> Solskjaer thất vọng thông báo tình hình chấn thương của Rashford

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại MU cựu sao MU West Ham vs MU kết quả West Ham vs MU MU Man Utd Solskjaer Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT