Quảng cáo

Sanchez ra mắt hoàn hảo trong ngày Inter chiếm ngôi đầu

Chủ nhật, 15/09/2019 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng bom tấn Alexis Sanchez cũng ra mắt trong màu áo xanh đen thành Milan, đặc biệt hơn khi đó lại là ngày tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với cú sảy chân của Juventus.

VIDEO: Màn ra mắt của Alexis Sanchez trong màu áo Inter

Alexis Sanchez bị coi là kẻ bỏ đi ở Old Trafford và đó là lí do anh theo chân người bạn Lukaku chuyển sang thi đấu tại Serie A trong màu áo của Inter Milan. Nhưng khác với tiền đạo người Bỉ, Sanchez phải chờ đến trận đấu thứ 3 mới có cơ hội ra mắt trong màu áo xanh đen thành Milano.

Ngày Sanchez ra mắt cũng là một ngày tuyệt vời đối với Inter Milan. Đó là ngày Inter xây chắc ngôi đầu sau khi Juventus và Fiorentina không thể phân thắng bại tại hiểm địa Artemio Franchi.

Vào sân từ phút 80 của trận đấu (Thay Politano), Sanchez đã cho thấy sự hòa nhập tốt của mình. Tiền vệ người Chile đi bóng, cầm bóng tự tin, bước chạy thanh thoát như mới trút bỏ gánh nặng. Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 10 phút nhưng Sanchez đã có không dưới 2 lần khiến khung thành của Udinese chao đảo. Đó là một tin hứa hẹn cho Inter Milan khi mùa giải này họ đặt nhiều tham vọng tại đấu trường Serie A, và phần nào là UEFA Champions League.

Sanchez, cựu sao MU, sao MU, Inter, MU, Man Utd, Inter Milan vs Udinese, Premier League, Serie A

Thi đấu trước Inter một vài giờ, đội bóng cũ của Sanchez là Man Utd cũng đã được hưởng niềm vui. Chiến thắng tối thiểu trước Leicester giúp MU giành thêm 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Inter Milan sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Champions League sau đây 2 ngày, trên sân nhà Giuseppe Meazza. Đây là trận đấu được dự đoán dễ dàng cho Nerazzurri khi đối thủ của họ chỉ là 1 Slavia Praha nhỏ bé.

>> Fiorentina vs Juventus: Tím mộng mơ và sọc trắng đen kiêu hãnh

>> Sanchez nêu rõ nguyên nhân thi đấu yếu kém tại MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez cựu sao MU sao MU Inter MU Man Utd Inter Milan vs Udinese Premier League Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT