Quảng cáo

Watford vs Arsenal: Thay tướng có đổi vận?

Chủ nhật, 15/09/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Watford dưới 1 diện mạo mới sẽ tiếp đón Arsenal đang có phong độ cao ngay trên sân nhà Vicarage Road.

VIDEO: Việt Nam 1-7 Arsenal (Giao hữu)

>> Trực tiếp Watford vs Arsenal: Đánh chiếm top 3

Là đội bóng đầu tiên "trảm tướng" tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, Watford cho thấy họ kịp thời nhận ra hoàn cảnh mình đang phải trải qua tồi tệ thế nào. Thay HLV mới chính là thông điệp mạnh mẽ nhất Watford gửi đến các đối thủ trong phần còn lại của mùa giải.

Người ta thường nói "Thay tướng, đổi vận", chắc hẳn những CĐV trung thành nhất của đội bóng có biệt danh "Bầy ong" cũng rất mong chờ điều đó.

Arsenal đối đầu với 1 Watford cùng HLV mới là một thử thách thực sự giành cho thầy trò Unai Emery. Dù đội bóng này hiện tại đang đứng bét bảng.

Trực tiếp Watford vs Arsenal, Watford vs Arsenal, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Gặp Watford thời điểm này thật khó để đoán định về 1 thế trận dễ dàng hay khó khăn giành cho Arsenal. Ngoài những khó khăn tiềm ẩn đang chờ đón, đội bóng đến từ London còn phải chơi bóng trong trạng thái phải giữ sức cho trận khai màn cúp châu Âu Europa League, trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ 5 ngày 19/9.

Lacazette không thể góp mặt cùng đồng đội bởi chấn thương từ trước đợt triệu tập ĐTQG. Điều này đồng nghĩa với việc Pepe sẽ ra sân thi đấu cùng Aubameyang ngay từ đầu. Watford của Quique Sanchez Flores sẽ là 1 phiên bản "bình mới rượu cũ" bởi đây đã là lần thứ 2 vị HLV người Tây Ban Nha này đảm đương cương vị huyến luyện của đội bóng.

Watford đã toàn thua trong 3 trận Premier League gần nhất, đối đầu với Arsenal, Watford cũng có thành tích tệ không kém - thua 3 trận gần nhất.

Trực tiếp Watford vs Arsenal, Watford vs Arsenal, trực tiếp Ngoại hạng Anh

Đó là Watford, còn Arsenal, họ bước vào trận đấu này với nhiều hơn 1 mục tiêu. Pháo thủ không chỉ hướng đến 3 điểm trọn vẹn cùn 1 trí trong top 3. Arsenal còn mong muốn tạo ra kịch bản "Đánh nhanh thắng nhanh" để dành sức cho loạt trận mở màn Europa League giữa tuần tới, 19/9.

Đội hình dự kiến Watford vs Arsenal

- Watford (4-4-2): Foster (GK); Holebas, Kabasele, Dawson, Janmaat; Hughes, Capoue, Doucoure, Sarr; Gray, Deulofe.

- Arsenal (4-2-3-1): Leno (GK); Kolasinac, Luiz, Sokratis, Maitland-Niles; Xhaka, Guendouzi; Nelson, Ceballos, Pepe; Aubameyang.

Thông tin lực lượng Watford vs Arsenal

- Watford: Deeney, Cathcart chấn thương.

- Arsenal: Lacazet, Bellerin, Mavropanos, Tierney.

Dự đoán kết quả: Watford 2-2 Arsenal.

>> CLB 'kém nhất thế giới' ăn mừng như vô địch World Cup sau 840 ngày không thắng

>> Nổi tiếng sau 1 đêm nhờ tái lập 'siêu phẩm để đời' của Beckham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Watford vs Arsenal Watford vs Arsenal trực tiếp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT