Quảng cáo

CLB 'kém nhất thế giới' ăn mừng như vô địch World Cup sau 840 ngày không thắng

Thứ sáu, 13/09/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng được mệnh danh kém nhất thế giới đã khiến BBC phải đưa tin bởi chiến thắng sau 840 ngày... bất thắng.

VIDEO: Fort William ăn mừng chiến thắng như vừa vô địch World Cup

Là đội bóng có chuỗi trận không thắng kỉ lục 840 ngày (2 năm rưỡi), cuối cùng CLB đang chơi ở giải hạng 5 tại Scotland là Fort William cũng có được 1 trận thắng và chiến thắng này đã khiến kênh BBC nổi tiếng phải thực hiện hẳn 1 phóng sự.

Fort William là đội bóng thuộc giải hạng 5 Scotland (Highland League) - giải đấu được công nhận thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Scotland. Highland League chủ yếu dành cho các đội thuộc vùng cao nguyên của nước này.

Fort William đã có màn ăn mừng như thể vô địch World Cup khi giành thắng lợi "giải đen" trước Nair Country với tỉ số 5-2 vào ngày 12/8. Đây là một trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Cúp miền bắc Scotland. Chiến thắng này đã khép lại 840 ngày không biết mùi chiến thắng của Fort William. Sau thắng lợi này, kênh BBC đã làm hẳn một phóng sự và gọi Fort William là "đội bóng dở nhất thế giới".

Đội bóng kém nhất thế giới, World Cup, BBC, Scotland League, Fort William, đội bóng lập kỉ lục không thắng

Sau chiến thắng "giải hạn" tại Cúp miền Bắc Scotland, Fort William tiếp tục tìm thấy niềm vui chiến thắng ở giải Highland League. Lần này Fort William đã đánh bại CLB Clachnacuddin với tỉ số 1-0.

Chiến thắng trước Clachnacuddin đã giúp Fort William khép lại chuỗi 74 trận không biết thắng ở Highland League. (Highland League là giải đấu dạng League, còn giải đấu Cúp miền Bắc Scotland là giải đấu dạng đấu cúp, tương tự Champions League hay Cúp FA tại Anh).

>> Ấn Độ lập kỉ lục chưa đội châu Á nào làm được tại vòng loại World Cup

>> Pháo sáng bắn trúng ngực, CĐV thiệt mạng đầy thương tâm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng kém nhất thế giới World Cup BBC Scotland League Fort William đội bóng lập kỉ lục không thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT