Quảng cáo

Ấn Độ lập kỉ lục chưa đội châu Á nào làm được tại vòng loại World Cup

Thứ tư, 11/09/2019 09:48 AM (GMT+7)

Cầm hòa Qatar và có được điểm số đầu tiên tại vòng loại, Ấn Độ còn lập thêm 1 kì tích chưa đội bóng nào tại châu Á từng làm trong lịch sử.

VIDEO: Highlight Qatar vs Ấn Độ

Ấn Độ đã chính thức có được điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, đặc biệt khi họ giành điểm số đó từ Qatar - nhà vô địch Asian Cup 2018.

Thời điểm hiện tại, Ấn Độ đang xếp áp chót tại bảng E vòng loại World Cup, điểm số đầu tiên có được trước Qatar giúp họ tránh được vị trí bét bảng. Dù thi đấu chưa thực sự đúng với kì vọng nhưng trận hòa trước chủ nhà World Cup 2022 cũng giúp đội bóng nhỏ bé vùng Nam Á này lập nên 1 kỉ lục.

Đối đầu với nhà vô địch Asian Cup 2018 Qatar, không nhiều người tin vào một kết quả có lợi cho Ấn Độ, đặc biệt khi Qatar có trận thắng hủy diệt vòng mở màn (6-0) trước Afghanistan, còn Ấn Độ thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước Oman.

Ấn Độ lập kỉ lục, Ấn Độ, Ấn Độ vs Qatar, kết quả Ấn Độ vs Qatar, kết quả vòng loại World Cup, vòng loại World Cup 2022

Thế nhưng trái bóng tròn, bỏ qua mọi bất lợi, mọi nhận xét chuyên môn có lợi cho nhà vô địch Asian Cup, Ấn Độ trong 1 ngày thi đấu thăng hoa đã xuất sắc cầm hòa Qatar, qua đó lập thành tích bất bại trước nhà vô địch Asian Cup 2018. Một thành tích tưởng chừng như đơn giản nhưng chưa đội bóng nào của châu Á thực hiện được cho đến thời điểm hiện tại.

Sau vòng đấu này, vòng loại World Cup sẽ tạm nghỉ đến tháng 10. Qatar sau trận hòa này vẫn giữ được ngôi đầu với 4 điểm, còn Ấn Độ, ngoài kỉ lục lập được, họ cần phải nỗ lực hơn để cải thiện thành tích hiện tại.

>> Nhẹ nhàng hạ Turkmenistan, Hàn Quốc giành 3 điểm đầu tay

>> Sao nhập tịch đi vào lịch sử Trung Quốc trong ngày ra mắt World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT