Quảng cáo

Từ nhà tù, sao tuyển Nga chuẩn bị lên thẳng ĐTQG đá EURO

Thứ sáu, 13/09/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Vừa ra tù sau 1 năm trả án, 2 cựu tuyển thủ Nga đã sớm đón nhận tin vui khi HLV Cherchesov đang có ý định triệu tập bộ đôi này trở lại.

VIDEO: Kokorin và Mamaev tấn công quan chức Nga

Hai ngôi sao của đội tuyển Nga là Alexander Kokorin và Pavel Mamaev vừa được thả tự do hôm 6/9/2019 sau khi nhận án tù 1 năm vì tội hành hung 2 quan chức của chính phủ.

Tuyển thủ Nga, cầu thủ bóng đá đi tù, vòng loại EURO, vòng loại World Cup, Zenit

Ngày 9/10/2018, Kokorin và Mamaev trong trạng thái không tỉnh táo đã dùng ghế tấn công 2 quan chức chính phủ trong một quán Bar tại Moscow khiến 1 người phải nhập viện, đồng thời mất 1 chiếc răng. Với tội danh này, Kokorin và Mamayev đã phải lĩnh án tù giam có thời hạn 1 năm, cả 2 mới được thả tự do hôm 6/9.

Ngay sau khi ra tù, 2 tuyển thủ thuộc biên chế Zenit và Krasnodar này đã đón nhận tin vui đầu tiên khi HLV đội tuyển Nga hiện tại là ông Cherchesov tuyên sẽ tạo cơ hội cho Kokorin và Mamaev trở lại đội tuyển.

Tuyển thủ Nga, cầu thủ bóng đá đi tù, vòng loại EURO, vòng loại World Cup, Zenit

Kokorin hiện thuộc biên chế Zenit St.Peterburg còn Mamaev là tiền vệ của CLB Krasnodar. Cả Kokorin và Mamaev đều có mặt trong thành phần đội tuyển Nga tham dự các giải đấu lớn như EURO 2012, 2016, World Cup 2014. (Kokorin tham gia cả World Cup 2018). Đó cũng là lí do HLV Cherchesov vẫn mở rộng cánh cửa trở lại đội tuyển cho bộ đôi này.

Sự trở lại của Kokorin và Mamaev cũng là sự tăng cường đáng kể cho 2 CLB của họ khi Zenit sẽ bắt đầu hành trình Champions League 2019/2020 vào ngày 19/9 tới, còn Krasnodar của Mamaev thi đấu tại Europa League.

>> Nhà cựu vô địch Premier League trả giá cực đắt vì thói mê gái

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/2020: MU, Chelsea gặp khó

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ Nga cầu thủ bóng đá đi tù vòng loại EURO vòng loại World Cup Zenit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT