Quảng cáo

Nhà cựu vô địch Premier League trả giá cực đắt vì thói mê gái

Thứ hai, 09/09/2019 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao từng cùng Leicester vô địch Premier League mới đây suýt mất đi đôi chân chỉ vì nổi 'máu dê' không đúng lúc đúng chỗ.

VIDEO: Tài năng của Drinkwater thời ở Leicester City

Ngôi sao từng lên đỉnh Ngoại hạng Anh cùng Leicester City đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp, sau khi ngậm ngùi rời Chelsea vì không có chỗ đứng, Danny Drinkwater tiếp tục gặp hạn nặng, lần này là do bản tính ngông cuồng của chính mình.

Tiền vệ người Anh hiện đang đầu quân cho CLB Burnley sau khi rời Chelsea đầu mùa giải này, hiện tại nhà vô địch Premier League 2015-2016 chưa ra sân trận nào cho đội bóng mới, và chắc chắn thời gian ra sân cho anh cho Burnley sẽ còn phải kéo dài sau vụ lộn xộn mới đây.

cựu sao Chelsea, cựu sao Leicester, Chelsea, Leicester, Premier League, nhà vô địch Premier League, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trong những ngày CLB tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG, Danny Drinkwater đi "giải sầu" tại một hộp đêm ở Manchester. Trong trạng thái say mèm, cựu tiền vệ Chelsea đã cả gan tán tỉnh người yêu của một đồng nghiệp có tên Kgosi Ntlhe (Hiện đang khoác áo CLB hạng 2 - Scunthorpe United).

Dù Ntlhe đã lên tiếng chỉnh đốn, nhưng Drinkwater thậm chí còn đáp lại với giọng điệu ngông nghênh: "Tôi không quan tâm, tôi chỉ biết cô ấy phải về với tôi đêm nay". Ẩu đả đã xảy ra sau câu nói đầy tính khiêu khích này của Drinkwater.

Diễn biến sau đó chắc chắn sẽ khiến Drinkwater phải hối hận rất nhiều nếu nghĩ lại. Sau khi bị ném ra ngoài quán bar, 1 nhóm 6 người đã đợi sẵn và "dần" cho gã say xỉn Drinkwater 1 trận. Theo lời của 1 nhân chứng kể lại, 6 kẻ tấn công liên tục đạp vào chân và vùng mắt cá của tiền vệ này kèm theo những lời chửi rủa, đe dọa như: "Cho nó mất chân luôn đi", "Đạp gãy chân nó cho tao"...

Máu me ở khắp nơi là những gì nhân chứng này kết lại câu chuyện. Về phía ngôi sao của Burnley, anh xuất hiện vào ngày hôm sau với khuôn mặt sưng húp, 1 bên mắt thâm tím. Điều đáng nói, tuy chưa bị gãy chân nhưng Drinkwater đã bị dãn dây chằng mắt cá, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải rời xa sân cỏ thêm 1 tháng nữa. Đúng là quá dại dột cho Drinkwater.

cựu sao Chelsea, cựu sao Leicester, Chelsea, Leicester, Premier League, nhà vô địch Premier League, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Hè này, Drinkwater là 1 trong những ngôi sao bị tống khứ khỏi Chelsea. Anh cập bến Burnley và chưa thi đấu 1 phút nào cho đội bóng này.

Hiện cựu ngôi sao của Leicester và Chelsea đã bay sang Tây Ban Nha để tạm "lánh nạn", đội bóng chủ quản của anh cũng đã đưa ra 1 thông báo ngắn gọn về việc tiền vệ này sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì 1 chấn thương ngoài sân cỏ.

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm tại Old Trafford

>> HLV Wenger nhận chức vụ mới, hướng đến World Cup 2022

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu sao Chelsea cựu sao Leicester Chelsea Leicester Premier League nhà vô địch Premier League lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT