Quảng cáo

Mane lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Premier League

Chủ nhật, 15/09/2019 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu sau thất bại của Man City, Sadio Mane cũng có riêng 1 niềm vui khác.

VIDEO: Siêu phẩm của Mane vào lưới Watford mùa 2018/2019

Sadio Mane đã lập một kỉ lục đáng nhớ trong ngày Liverpool nới rộng khoảng cách với Man City lên con số 5 điểm. Tiền đạo người Senegal tỏ ra rất chuyên nghiệp, bởi trước đó anh đã vướng vào 1 vụ lùm xùm không hay với đồng đội Salah.

Người ta cứ thắc mắc xem Salah và Mane sẽ thi đấu thế nào sau sự cố Mane nổi giận vì thói ích kỉ của Salah. Nhưng trong trận đấu với Newcastle hôm qua, bộ đội này đóng góp tổng cộng 3 bàn thắng giúp Liverpool lội ngược dòng trước đội khách Newcastle.

Với chiến thắng này, Mane đã lập một kỉ lục đặc biệt tại Premier League. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có chiến thắng thứ 50 trên sân nhà của Liverpool, một kỉ lục chưa cầu thủ nào thực hiện được. Đây cũng là 50 trận thắng trên sân nhà đầu tiên kể từ ngày Mane gia nhập Liverpool năm 2016. Trong đó có 41 trận thắng, 9 trận hòa.

Mane, Salah, Liverpool, kỉ lục Mane, Liverpool vs Newcastle, Premier League, kết quả Liverpool vs Newcastle

Cùng với Mane, CLB chủ quản của anh là Liverpool cũng có một thành tích sân nhà khác. Đó là 43 trận thắng trên sân nhà, kêt từ tháng 4/2017.

Sau chiến thắng này, The Kop sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến thánh địa San Paolo của Napoli, trong khuôn khổ vòng 1 UEFA Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra  vào 2h00, thứ 4 ngày 18/9.

>> Trực tiếp Watford vs Arsenal: Đánh chiếm top 3

>> CLB 'kém nhất thế giới' ăn mừng như vô địch World Cup sau 840 ngày không thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Salah Liverpool kỉ lục Mane Liverpool vs Newcastle Premier League kết quả Liverpool vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT