Cấm thi đấu trọn đời VĐV Trung Quốc vì đạp xe khi thi chạy

Thứ sáu, 13/09/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

2 VĐV Trung Quốc đã bị cấm thi đấu trọn đời vì sử dụng xe đạp tại 1 giải chạy marathon.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc phạm lỗi gây phản cảm

Hai vận động viên Trung Quốc đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì không tuân thủ nội quy tại giải chạy marathon Thành Đô 2019. Đây là giải đấu bán chuyên được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Song Lưu, với quãng đường 21km dành cho nữ. Giải đấu này được tổ chức vào ngày 8/9, quy tụ hơn 5000 vận động viên dự thi.

Trong khi các VĐV khác thực hiện nghiêm túc nội quy chạy bộ, đã có 2 VĐV sử dụng xe đạp để di chuyển trong phần lớn cuộc đua. Thậm chí 2 VĐV này còn tạo dáng khi các cổ động viên xung quanh liên tiếp bấm máy ảnh.

VĐV Trung Quốc, sao Trung Quốc, sao Trung Quốc bị cấm thi đấu, marathon, VĐV Trung Quốc bị treo giò

Hai VĐV kể trên có tên Yang Mobi (A0937) và Song Moping (A2663). Ban tổ chức đã lập tức tiến hành điều tra sau khi nhận được khiếu nại về trường hợp này. Theo Sina, dù 2 vận động viên kể trên sử dụng xe đạp trong phần lớn cuộc thi nhưng họ đã không thể giành chức vô địch.

Yang Mobi và Song Moping đã phải hứng chịu làn sóng chế giễu lớn từ cư dân mạng. Nhưng đó chưa phải là những điều tồi tệ cuối cùng họ phải nhận. Ngoài bản án cấm thi đấu trọn đời tại giải marathon Thành Đô, hiệp hội Điền kinh Trung Quốc đang cân nhắc đưa ra hình phạt bổ sung sau khi tiếp nhận hồ sơ.

>> Từ nhà tù, sao tuyển Nga chuẩn bị lên thẳng ĐTQG đá EURO

>> CLB 'kém nhất thế giới' ăn mừng như vô địch World Cup sau 840 ngày không thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĐV Trung Quốc sao Trung Quốc sao Trung Quốc bị cấm thi đấu marathon VĐV Trung Quốc bị treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT